SERIOUS BACON ส่งเพลงเป็นตัวแทนของคนที่พยายาม “กำลังตัดใจ”

ยังคงวนเวียนอยู่ในธีมเพลงเศร้า สำหรับศิลปินดูโอ้สไตล์มินิมอล อย่าง SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน) เค้ก-เปมิกา จิระนารักษ์ (ร้องนำ) และ เมือง-สองเมือง ไชยฤทธิ์ (ร้อง, กีต้าร์) จากค่าย BOXX MUSIC หลังจากเพิ่งปล่อยเพลง “ไม่พิเศษ” เพลงเศร้าที่ถ่ายทอดในมุมมองของเค้ก กลับมาคราวนี้กับซิงเกิลล่าสุดเพลงเศร้าสไตล์ของเมืองกับเพลง “กำลังตัดใจ”… ในเมื่อตัดแว่นไม่ช่วยอะไร ตัดใจก็ไม่ได้เหมือนกัน

เมือง SERIOUS BACONเมือง SERIOUS BACON

“กำลังตัดใจ” เพลงที่พูดถึงคนที่ไม่สามารถตัดใจจากคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ ยังคงคิดถึงและนึกถึงช่วงความทรงจำดี ๆ ที่มีให้กัน แม้จะพยายามตัดใจเท่าไหร่ก็ทำไม่ได้สักครั้งและไม่รู้อีกนานแค่ไหนถึงจะลืมได้สักที ซึ่งเพลงนี้ SERIOUS BACON ยังคงแต่งเนื้อเพลงและทำนองเหมือนทุกเพลงที่ผ่านมาเช่นเดิม และคงเป็น พล – คชภัค (หรือพล CLASH) ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์

เค้ก SERIOUS BACON กล่าวถึงเพลงนี้ “เค้กลองแต่งเพลงนี้ขึ้นมา แล้วพอแต่งไปซักพักรู้สึกว่าถ้าเพลงนี้ได้เล่าผ่านเสียงเมืองคงจะดีเหมือนกัน ก็เลยกลายมาเป็นเพลง “กำลังตัดใจ” ที่มีเมืองมาร้องเป็นหลักค่ะ เนื้อหาก็เริ่มต้นมาจากไอเดียที่เคยจด ๆ ไว้ เหมือนหลาย ๆ เพลงที่ผ่านมาเลยค่ะ ส่วนใครที่รอติดตามว่าจะมีเรื่องราวอะไรที่เชื่อมโยงกับเพลงไม่พิเศษบ้าง อย่าลืมไปดูเอ็มวี “กำลังตัดใจ” กันเยอะ ๆ นะคะ ขอเป็นกำลังใจ ให้คนที่กำลังตัดใจอยู่ทุกคนนะคะ”

เมือง SERIOUS BACON กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมร้องเยอะกว่าเค้ก มีความแอบยากนิดนึงครับ แต่ก็สนุกดีครับ ต่อจากนี้คงได้เห็นผมร้องมากขึ้น เพราะเวลาไปเล่นสดจะได้มีคนช่วยเค้กร้องเยอะขึ้น แบ่ง ๆ กันครับ ส่วนเอ็มวี “กำลังตัดใจ” จะเล่าเรื่องในมุมของผมบ้าง หลังจากในเพลงไม่พิเศษ เล่าในมุมของเค้กไปแล้ว ยังไงฝากเพลง “กำลังตัดใจ” ของพวกเราด้วยครับ เป็นอีกเพลงที่ตั้งใจทำมาอีกเช่นเคย หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ Serious Bacon ได้ที่
FB: https://www.facebook.com/Seriousbaconband, https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial
IG: https://www.instagram.com/seriousbaconband, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial
YouTube: BOXXMUSIC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า