2 days ago kids เยียวยาหัวใจทุกคนด้วยซิงเกิลใหม่ “เช็ดน้ำตา”

ปล่อยซิงเกิลที่ 2 พร้อมกับพายุฤดูร้อนเลยทีเดียวสำหรับวง 2 days ago kids (ทู เดย์ส อะ โก คิดส์) ครั้งนี้สมาชิกทั้ง 5 คน บอย ตรัย (นักร้องนำ), โป้ ปิยะ (นักร้องนำ), ก้อ ณฐพล (เบส), อดุลย์ (กีต้าร์) และ เจอรี่ ศศิศ (กีต้าร์) ขอรับอาสาเยียวยาหัวใจทุกคนด้วยซิงเกิลใหม่กับ “เช็ดน้ำตา” เพลงแห่งการให้พลังใจกับทุกคนในวันที่ฟ้าหม่นจนทำให้คุณรู้สึกเศร้าจนมีน้ำตา แต่อย่างน้อยในช่วงเวลาแบบนั้นคุณก็ยังมีคนที่พร้อมคอยซัพพอร์ทให้ได้ผ่านพ้นช่วงเวลานั้นไปได้ เพราะคุณก็คือคนพิเศษที่ควรค่ากับความรักมากกว่าจะมีรอยน้ำตาของความเสียใจ

2 days ago kids2 days ago kids

เพลงนี้เกิดจากการที่พวกเขาได้นั่งคุยกัน ระหว่างนั้นก็ฮัมเพลงไปด้วยจนเกิดเป็นเมโลดี้ และเนื้อเพลงต่างๆ ก็เริ่มทยอยออกมาจนกลายมาเป็นบทเพลงอันยอดเยี่ยมเคล้าคลอไปกับดนตรี เมื่อได้ฟังแล้วรู้สึกเหมือนได้รับการเธอราพีด้วยเสียงเพลงแห่งกำลังใจที่แฝงไปด้วยดีเทลของแต่ละซาวดน์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ 2 days ago kids ด้านพาร์ทของมิวสิควิดีโอ พวกเขาขอวางเครื่องดนตรีสวมบทเป็นเจ้าของคาเฟ่ ผู้ซึ่งมองเห็นความเป็นไปของคนคู่หนึ่งที่มักจะมาที่ร้านและทานอาหารเมนูเดิม แต่มาในวันนี้มีบางอย่างเปลี่ยนไปจากมาคู่กลายมาเป็นคนเดียวพร้อมรอยน้ำตา สิ่งเดียวที่พวกเขาทำได้ก็เพียงแค่ร้องเพลงปลอบประโลมให้เธอรู้สึกดีขึ้นเหมือนกับความหมายของเพลง ซึ่งสามารถหาชมได้แล้วทาง YouTube Channel: Spicydisc และฟังได้ทุกสตรีมมิ่งเช่นกัน

หลายคนอยากทราบถึงที่มาของคำว่า เช็ดน้ำตา นั้นมาได้อย่างไร โดย ก้อ ณฐพล เป็นตัวแทนวงเล่าให้ฟังว่า “การทำงานของเพลงนี้เป็นอะไรที่แตกต่างจากการทำงานของพวกเราที่ผ่านมาก็ว่าได้ เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราเริ่มทำพร้อมกัน 5 คน จากที่ก่อนหน้าจะเป็นคนใดคนหนึ่งคิดคร่าวๆ เป็นเฮดไอเดียแล้วเราก็มาทำงานต่อแต่เพลงนี้ไม่ใช่ โดยเริ่มจากที่เรานัดพบปะกันและในวงสนทนา โป้ ก็เริ่มฮัมเป็นเมโลดี้มาก่อนหลังจากนั้นทุกคนก็เริ่มหยิบเครื่องดนตรีของตัวเองมาเล่นคลอจากนั้นบอยก็เริ่มมีเนื้อเพลงตามมาครับ ในตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดหรอกว่าเพลงนี้จะถูกนำมาเขียนเป็นเพลง แต่พอทำไปทำมาทุกคนก็เห็นตรงกันว่าเราควรจัดการทำเพลงนี้ให้สมบูรณ์จนออกมาอย่างที่ทุกคนได้ฟังครับ”

โป้ ได้เสริมทิ้งท้ายว่า “เพลงเช็ดน้ำตา เราตั้งใจเขียนออกมาเพื่อเป็นการปลอบปะโลมทุกคน ที่กำลังรู้สึกเศร้าหมองอะไรๆ ก็ดูไม่เป็นใจ แต่เราอยากให้คุณรู้ไว้ว่าคุณยังมีคนๆ หนึ่งที่ยังคงห่วงใยและรักคุณพร้อมโอบกอดซับน้ำตาให้คุณเสมอ เพราะฉะนั้นโยนความทุกนั้นทิ้งไปแล้วลุกขึ้นพร้อมรอยยิ้มและก้าวมันต่อไป และพวกเรา 2 days ago kids หวังอย่างยิ่งว่าเป็นนี้จะใช่ทำให้คุณได้รู้สึกดีขึ้นเมื่อได้ฟังครับ”

ไปรับพลังจากพวกเขา 2 days ago kids กับเพลง “เช็ดน้ำตา” ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และอัพเดทข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/2daysagokids หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า