Charlie Puth ปล่อยเพลงเศร้าโดนใจ “That’s Hilarious”

หนุ่ม Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) ปล่อยเพลงใหม่ “Light Switch” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ CHARLIE ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น เมื่อได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ และแฟนๆ ก็สนับสนุนจนขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงป็อปของ iTunes รวมทั้งมียอดสตรีมกว่า 211 ล้านหนทั่วโลก ขณะที่มิวสิกวิดีโอบน YouTube ก็มีผู้ชมถึงกว่า 50 ล้านครั้ง

เว้นช่วงให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับ “Light Switch” ไปอย่างเต็มอิ่ม ก็ถึงเวลาสานต่อความสำเร็จด้วยซิงเกิลสอง อย่าง “That’s Hilarious” เพลงซึ้งที่ Charlie Puth โชว์เสียงร้องของผู้ชายซึ่งปวดร้าวกับความรักที่ผิดหวังได้อย่างถึงอารมณ์ เนื้อหาก็โดนใจใครๆ หลายคนที่ถูกหักอกแบบเต็มๆ เพราะแรงบันดาลใจของเพลงนี้ก็คือ การแยกทางที่แสนเจ็บปวดซึ่งเขาประสบมาด้วยตัวเอง

Charlie PuthCharlie Puth

“ผมตื่นเต้นจริงๆ กับการปล่อยเพลงนี้ออกมา ทุกครั้งที่ผมได้ยิน ผมจะรู้สึกเหมือนถูกดึงกลับไปสู่ช่วงเวลาที่ แสนท้าทายมากๆ ในชีวิตของผม… ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม และความเจ็บปวดที่ผมต้องผ่านให้ได้ จากการแยกทางที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2019 เป็นยังไง ผมแค่อยากโยนเอามันไปซุกๆ ไว้ใต้พรม และเริ่มทุกอย่างใหม่ และใช้ชีวิตโดยมีคนที่ดีกว่าอยู่รอบข้าง นี่คือเพลงที่ยากเย็นเหลือเกินกว่าจะปะติดปะต่อเป็นเรื่องราวได้ ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่ในที่สุดพวกคุณก็ได้ฟัง” Charlie Puth เล่าถึงที่มาของเพลง 

Charlie Puth แต่ง “That Hilarious” ร่วมกับ JKash (เจแคช) นักแต่งเพลงที่ร่วมงานกันมานาน ซึ่ง JKash ก็ร่วมรับรู้ความรู้สึกที่เหมือนถูกทรยศ ความรักที่ต้องผิดหวัง แล้วนำความเจ็บปวดนั้นมาแต่งเป็นเพลงร่วมกับ Charlie Puth ได้อย่างเยี่ยมยอด และทำให้เพลงนี้เหมือนกำลังพูดแทนใครหลายๆ คนได้อย่างตรงใจ จนไม่น่าแปลกใจ ที่พอ Visualizer ซึ่งเป็นการนำคลิปภาพชีวิตของ Charlie Puth มาตัดต่อเข้าด้วยกัน ปล่อยให้ชมกันทาง Youtube: Charlie Puth ก็ทำยอดวิวเข้าหลักล้านอย่างรวดเร็ว

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า