Lizzo เสิร์ฟความสดใสไปกับเพลงใหม่จังหวะสนุก “About Damn Time”

ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีเครดิตมากมายติดตัว ทั้งในเรื่องของคุณภาพและความนิยม เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของสามรางวัลแกรมมี Lizzo (ลิซโซ) นักร้อง นักแต่งเพลง แร็ปเปอร์ นักแสดงสาว ยังเป็นเจ้าของยอดขายระดับแพลตตินัมจากอัลบั้มชุดแรก Cuz I Love You ที่ขึ้นถึงอันดับ 4 บนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 มีเพลง “Truth Hurts” เป็นเพลงอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Hot 100 ซึ่งลิซโซเป็นแร็ปเปอร์หญิงคนที่สาม ที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตจากเพลงที่ไม่ได้มีศิลปินคนอื่นมาร่วมงาน แถมยังเป็นศิลปินเดี่ยวสาว R&B ผิวดำคนแรกที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตตั้งแต่ปี 2012

และวันนี้ Lizzo กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่ “About Damn Time” ที่ดนตรีเจิดจ้า ฟังสนุกสนานเหลือเกิน เมื่อผสมผสานดนตรี Funk, Soul และการร่ายในแบบแร็ปเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว แล้วถ่ายทอดออกมาได้อย่างฉูดฉาด มีสีสัน

LizzoLizzo

มิวสิควิดีโอก็นำเสนอได้อย่างเพลิดเพลิน สมกับที่เจ้าตัวได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างความบันเทิงระดับหัวแถว เป็นถึงเจ้าของรายการเรียลลิตีโชว์อันดับ 1 ของ Amazon Prime Video ‘Lizzo’s Watch Out For The Big Grrrls’ ที่ในมิวสิกวิดีโอ “About Damn Time” Lizzo จะโชว์ลีลาทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งร่ายแร็ป และการแสดงสุดเพลินตา เรื่องราวก็ทำให้ยิ้มไประหว่างชม ส่วนท่วงทำนองดนตรีและบีทของเพลงนั้น ชวนขยับแข้งขาตามไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

นอกจากจะมีซิงเกิลใหม่ให้ฟัง Lizzo ยังประกาศข่าวดีให้กับแฟน ๆ ได้รับรู้ด้วยว่า “About Damn Time” คือซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ Special ที่จะปล่อยออกมา 15 กรกฎาคมนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Universal Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า