ชีวิตไม่ง่าย… กว่า พิม ณิชชญา จะได้เสิร์ฟซิงเกิลแรกในชีวิต “Make up”

เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่จะมีเพลงเป็นของตัวเองสักเพลง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พิม-ณิชชญา อู่นนทกานต์ ที่หลายคนมองว่าเธอเป็นหญิงสาวเฟียร์ซเปรี้ยวเผ็ดร้อน ผ่านลุคภายนอกที่เห็น แต่ความจริงเธอคือผู้หญิงคนหนึ่งที่แบกความฝันไว้ตั้งแต่วัยเด็กคือการเป็นนักร้อง พิม ณิชชญา มีโอกาสได้เดินทางประกวดมาหลายเวที อาทิ รางวัลนักร้องดีเด่น EBO singing contest ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในปี 2015, รางวัลเหรียญทองแดงเพลงคลาสสิก World Championship of Performing Art at Long Beach, California USA ในปี 2016, Best Talent award จาก International Shining Star Festival จากอิสตันบลู ตุรกี ในปี 2017 จนมาถึงปี 2021 เธอคือ 1 ใน 8 คนสุดท้ายของเวที THE STAR IDOL และวันนี้ที่เธอได้มีผลงานซิงเกิลแรกของตัวเองในเพลง “Make up (เมคอัพ)”

พิม ณิชชญา

พิม ณิชชญา ได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้และเบื้องหลังการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่า… ก่อนอื่นพิมต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะที่ช่วยสนับสนุนให้พิมมีวันนี้ กว่าจะมาถึงวันนี้ได้พิมตั้งใจมาก ๆ ค่ะ โชคดีที่พิมรู้ว่าความฝันตั้งแต่เด็กของพิมคืออะไรเลยทำให้พิมมุ่งมั่นที่จะไปถึงให้ได้ ไม่ว่าจะลำบากหรือผิดหวังมาขนาดไหนพิมก็สู้ค่ะ และวันนี้กับซิงเกิลแรกของชีวิตอย่าง “Make up” แนวเพลงสไตล์ R&B ผสมกลิ่นดนตรี TRAP ฮิปฮอปเท่ ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฟังสบาย ๆ แต่เร่าร้อนไปด้วยลูกเล่นและชั้นเชิงของดนตรีและเสียงร้องที่พิมได้ดีไซน์การร้องและคอรัสเอง และเพลงนี้ได้พี่อู๋ THE YERS มาช่วยโปรดิวซ์ให้ค่ะ ซึ่งเนื้อเพลงจะบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกลึก ๆ ภายในของหญิงสาวที่ภายนอกดูแข็งแกร่ง แต่ภายในกลับเซ็นซิทีฟจนต้องแอบปิดซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้

นส่วนของการถ่ายทำเอ็มวี ทางพี่แพน ผู้กำกับ ได้วางคอนเซ็ปต์ไว้ 4 ลุค ที่บ่งบอกมู้ดแอนด์โทนผ่านเสื้อผ้าหน้าผมที่ถ่ายทอดในแต่ละช่วงที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นในพาร์ทต่าง ๆ ของชีวิต การทำงานค่อนข้างราบรื่นค่ะ เราถ่ายกันตั้งแต่เช้าถึงเย็น ได้พี่โบ้ท THE YERS มารับบทพระเอกแฟนเก่าในเรื่องค่ะ ทำงานกับพี่โบ้ทง่ายมากค่ะ พี่โบ้ทช่วยแนะนำพิม ช่วยละลายพฤติกรรมเพื่อให้เราไม่เขินกันในซีนที่เราเป็นแฟนกัน ทะเลาะกัน พี่โบ้ทก็จะดึงอารมณ์ให้พิมรู้สึกมีอารมณ์ร่วมจริง ๆ เสียใจจริง ๆ ค่ะ ส่วนพาร์ทของเส้นร้องที่เป็นไลน์ซิงค์พิมก็ใช้อินเนอร์จากความรู้สึกข้างในออกมา ก็ทำให้งานวันนี้สำเร็จด้วยดีค่ะ อย่าลืมเข้ามาดูเอ็มวีเพลง “Make up” กันเยอะ ๆ เป็นกำลังใจให้พิมด้วยนะคะ”

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “Make up (เมคอัพ)” ได้แล้ววันนี้ทาง youtube ช่อง one31

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า