‘FIRZTER’ ปล่อยซิงเกิลสไตล์ฮิปฮอป 90 ‘VIBE’ เพลงที่มีจังหวะชวนโยก มาพร้อมการร้อง และแร็ป แบบสุดปัง

หลังจากได้เปิดตัวอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า FIRST CHAPTER ในงาน FIRST CHAPTER Album Showcase ของสองหนุ่มดูโอ้ ‘FIRZTER’ จากค่าย White Music สังกัด GMM MUSIC งานนี้ทั้งคู่ได้โชว์ทุกเพลงในอัลบั้ม และทำเอาแฟนๆ ลุ้นไปตามกัน เพราะนอกจากความสนุกของโชว์ในงานแล้ว จะยังมีวิดิโอของเพลงไหน ให้ได้รับชมกันรึเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยเพลง ฤดูของเค้า ออกมา และเสียงตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และล่าสุด FIRZTER ก็ไม่ทำแฟนๆ ต้องคอยนาน ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับ ‘VIBE’ เพลงที่มีจังหวะชวนโยก มาพร้อมการร้อง และแร็ป แบบสุดปัง

สำหรับ ‘VIBE’ ดนตรีจะมีความป็อบฮิปฮอป บวกกับร็อคนิดๆ ให้กลิ่นอายเหมือนฟังเพลงช่วงยุค 90 ควบคู่ไปกับ MV ที่ทำออกมาตอกย้ำความเป็น 90 แบบตะโกน !!! และเนื้อหาจะเป็นการตั้งคำถามว่า บรรยากาศที่คุณมองหาคืออะไร ถ้าคุณยังไม่รู้ ผมขอแค่คุณเปิดใจ และเต้นไปด้วยกัน มันอาจทำให้คุณรู้คำตอบ แน่นอนว่าเพลงนี้ทั้งคู่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างดีเช่นเคย อีกทั้งยังได้รับคำชมจากแฟนๆ มากมาย ทั้งชื่นชมในความเท่ ทั้งบอกว่า ม่วนมากจนอยากโยกตาม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานดีๆ ที่คู่ควรแก่การถูกค้นพบ และถ้าใครได้ฟังต้องชอบมากอย่างแน่นอน !!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า