SIN ฉีกเทรนด์! ปล่อยเพลงใหม่ “สุขสันต์วันลา” สวนกระแสผลงานแนวมูฟออนเป็นวงกลม

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปปล่อยซิงเกิ้ลแรกที่ญี่ปุ่น กลับมาคราวนี้ SIN (ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล) ศิลปินที่แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวง Singular กลับมาปล่อยเพลงไทยอีกครั้ง กับซิงเกิลที่ 2 ในฐานะศิลปินอิสระ “สุขสันต์วันลา” (wish)

โดย  “สุขสันต์วันลา” (wish) เป็นเพลงฟังสบายสไตล์อะคูสติกป็อปที่เหมาะกับบรรยากาศหน้าร้อนและทะเล กับเนื้อหาไว้บอกลาความสัมพันธ์ ตามประสาคนมูฟออนได้แล้ว ซึ่งเดิมทีเพลงนี้ SIN ได้ลงมือเขียนไว้เป็นเวลานาน ก่อนจะเสร็จในปีที่ผ่านมา 

‘เพลงนี้ซินเริ่มแต่งไว้นานพอสมควรแล้ว ตั้งแต่ปี 2015 ช่วงทำอัลบั้มแรก Melancholy แต่เพิ่งจะแต่งจบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และคิดว่าเข้ากับบรรยากาศหน้าร้อนดีเลยอยากปล่อยมาให้ทุกคนได้ฟังกันช่วงนี้ เพลงนี้มีที่มามาจากก่อนหน้านี้ได้ยินได้ฟังหลายๆเรื่องราว หลายๆเพลง ของคนที่ยังมูฟออนไม่ได้ เลยอยากแต่งเพลงที่ตรงกันข้ามกัน คือ ถ้าเธอไม่รักกันแล้ว ก็บายนะ สุขสันต์วันลา เผื่อเพลงนี้จะเป็นแรงบันดาลใจและให้กำลังใจคนที่กำลังเจอรความรักแย่ๆให้มูฟออนจากความผิดหวังได้ไวขึ้น’ 

ขอขอบคุณ

ภาพ :SIN

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า