“เลิกซ่อนเขาไว้ในเพลง” ซิงเกิลแรกของ wish. กับค่าย BOXX MUSIC

wish. ศิลปินน้องใหม่ที่น่าจับตามองของค่าย BOXX MUSIC โดยจุดเริ่มต้นที่ทั้งสองหนุ่ม มิก-นนท์ปวิธ ทาสะโก (ร้องนำ) และ ไอซ์-กรณัท จันทราอุกฤษฎ์ (คีย์บอร์ด) มีไลฟ์สไตล์ชอบฟังเพลงแนว soul และ r&b เหมือนกัน และด้วยความที่ sound ของเพลงไม่ตายตัว แต่ละเพลงที่ปล่อยออกมา จะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาตามความรู้สึกต่าง ๆ อยู่ที่ช่วงเวลานั้นว่ากำลังสนใจสิ่งไหน จึงจุดเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของวง wish.

wish.wish.

“เลิกซ่อนเขาไว้ในเพลง” ซิงเกิลแรกของ wish. กับค่าย BOXX MUSIC ที่ต้องการพูดถึงการมูฟออนให้ได้สักที เพราะบางทีการซ่อนเขาไว้ในเพลง อาจทำให้เราติดอยู่กับอดีต ไม่สามารถลืมเขาได้ ในพาร์ทดนตรีของเพลงนี้ วงใส่ความเป็น 80s เข้าไปตามสไตล์ที่วงชอบและอินอยู่ในตอนนี้

มิก พูดถึงจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ “ผมได้ไอเดียมาจากประโยคที่เขาบอกกันว่า “เราต่างก็ซ่อนใครสักคนไว้ในเพลง” รู้สึกว่ามันโดนมาก แล้วก็จริงมาก ๆ แต่สุดท้ายแล้ว ถ้าเรากลับไปหาเขาไม่ได้แล้ว และการซ่อนเขาไว้ในเพลงแบบนั้น มันจะทำให้เราแย่ ไม่ไปไหนสักที ก็เลิกซ่อนเถอะ มูฟออนได้แล้ว ก็เลยมาแต่งเป็นเพลงนี้ครับ”

ไอซ์ พูดถึงมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ว่า “เอ็มวีเพลงนี้เราอยากได้ภาพที่มีความวินเทจ ให้เข้ากับแนวเพลงครับ เพราะแนวเพลงมันจะมีความย้อนยุค 80s ส่วนเนื้อเรื่องมันจะเป็นเรื่องราวของนางเอกที่ยังจมอยู่กับอดีต ซ่อนความทรงจำเก่า ๆ ไว้ในเพลง เราเชื่อว่าหลายคนเป็นแบบนี้ น่าจะดูแล้วเข้าใจได้ไม่ยาก ผมและมิกขอฝากเพลง “เลิกซ่อนเขาไว้ในเพลง” จากพวกเรา wish. ด้วยนะครับ เพลงนี้น่าจะเป็นตัวแทนความรู้สึกของหลาย ๆ คนได้ ยังไงฝากด้วยนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า