“เส้นบางๆ” ซิงเกิลใหม่ INDIGO มาแรง! แทงใจคนอยากข้ามเส้นจนติดเทรนด์และวิวพุ่ง

ปล่อยเพลงโดนใจคนยุคใหม่ที่ตกอยู่ในสถานะ Situationship หรือความสัมพันธ์ที่มากกว่าความเป็นเพื่อนแต่ก็ไม่สามารถจะข้ามไปถึงสถานะที่เรียกว่าแฟน ได้เป็นอย่างดี สำหรับซิงเกิลใหม่ “เส้นบางๆ” จากวง INDIGO ที่ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (ร้องนำ), ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ (เบส) และ โดนัท-กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ (กลอง)

หลังจากที่เคยปล่อยเพลง “ถ้าฉันเป็นเขา” ,“พัง” และอีกหลายๆเพลงออกมาทิ่มใจคนไม่สมหวังในความรักอยู่เสมอๆ วันนี้ INDIGO กลับมาตอกย้ำความเจ็บในอีกรูปแบบของความความสัมพันธ์ โดยเพลงนี้ ได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาช่วยถ่ายทอดมุมมองความรักแง่มุมสุดดิ่งนี้ได้บาดลึกสุดๆ

โดยขวัญได้เล่าถึงการทำงานผลงานนี้ว่า “เส้นบางๆ สำหรับขวัญ มันเป็นเพลงที่ปล่อยให้ความรู้สึกเจ็บปวดของเนื้อเพลงนำทางและดนตรีทำหน้าที่โอบอุ้มความรู้สึกนั้นไว้ ความเรียบง่าย ฟังง่าย เข้าใจง่าย ที่เชื่อว่าหลายๆ คนได้ฟังแล้วจะรู้ว่ามันคือ INDIGO ที่อกหักซ้ำแล้วซ้ำอีก ขอบคุณพี่แอ้มที่ช่วยมาเติมเต็มเพลงนี้ให้พวกเรา เป็นการร่วมงานครั้งแรกด้วยกัน และมันพิเศษสำหรับพวกเราจริงๆ” 

ส่วนบลูก็เปิดใจว่า “ผมว่า เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงอีกฟีลนึง ที่ทุกคนรอคอยจาก INDIGO นะครับ เป็นเพลงแนวป็อปเนื้อหาเจ็บจี๊ด แล้วยังได้พี่แอ้ม มาช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้ให้อีกด้วย บอกเลยครับ น้ำตาตกใส่มือถือทุกคนแน่นอน ฝากเพลง เส้นบางๆ ของพวกเราด้วยนะครับ” 

และโดนัทก็ทิ้งท้ายว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ช่วยบอกผ่านความรู้สึก ให้กับใครก็ตามที่กำลังตกอยู่ในสถานะที่ยากเกินกว่าที่ใครหลายๆคนจะเข้าใจ บางครั้งเราไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ เราเชื่อว่ามีหลายคนที่รู้สึกเหมือนในเพลงนี้ เราเลยอยากให้คนที่รู้สึกเหมือนในเพลงนี้ ใช้เพลงนี้บอกความรู้สึกที่มีแทน”

ล่าสุดความแรงของเพลง “เส้นบางๆ” ยังต่อเนื่องด้วยยอดวิวที่ล่าสุดพุ่งติดอันดับเพลงมาแรง #9 ในYoutube ไปเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะแทนใจหลายๆ คนที่กำลังตกอยู่ในสถานะที่ยากไปอีกระดับ โดยมีคนให้คำเตือนสำหรับผู้ที่จะก้าวขาเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์นี้เอาไว้ว่า ใครรักก่อน = แพ้!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า