Drax Project ปล่อยเพลงใหม่ “Mad At You” เพลงเพราะความหมายดี

Drax Project หนึ่งในกลุ่มดนตรีจากนิวซีแลนด์ที่มีแฟนเพลงติดตามมากที่สุดที่เคยมีมา เปิดตัวซิงเกิลแรกหลังจากทั่วโลกเริ่มเปิดประเทศให้กลับมาเชื่อมต่อกันอีกครั้งด้วยซิงเกิล “Mad At You” เรียกว่าเป็นการหวนคืนสู่แฟนเพลงของเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Woke Up Late” และ “Toto” กับอีพีใหม่ของพวกเขาที่จะปล่อยเดือนกรกฎาคมนี้

“Mad At You” ซิงเกิลคลาสสิกนุ่มนวลสไตล์ R&B ด้วยกีตาร์อะคูสติกที่ฟังง่ายแฝงไว้ด้วยความจริงใจพร้อมจังหวะที่ติดหูอย่างมีลูกเล่น ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเพลงนี้ได้อย่างเกินคาด!

เพลงนี้เกี่ยวกับการให้อภัย สร้างความสมดุลระหว่างความดีและความชั่วและเลือกให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญจริงๆ Drax Project กล่าว

ปัจจุบัน Drax Project มียอดสตรีมมิ่งแล้วเกือบครึ่งพันล้านครั้ง ได้รับการรับรองระดับ Gold และ Platinum กับซิงเกิล “Woke Up Late” และตัวเลขที่น่าประทับใจเหล่านี้ดูเหมือนยังคงทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า