THE WHITE HAIR CUT โชว์สกิลร้อง-เล่นดนตรีเองทุกชิ้น ในเพลงใหม่ “มันจะไม่มีอีกครั้ง”

เป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ที่มาพร้อมความสามารถทางด้านดนตรีที่หลากหลายสำหรับ The White Hair Cut ศิลปินเดี่ยวที่มีชื่อเป็นวง โดยก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อยผลงานออกมาแล้ว 2 ซิงเกิล ภายใต้สังกัด genie records ในเครือ GMM Grammy คือ “เติมต่อ” และ “ปลอดภัย” ล่าสุดซิงเกิลที่ 3 “มันจะไม่มีอีกครั้ง” พร้อมแล้วกับการพิสูจน์ตัวตนอีกครั้งของ ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินอายุน้อยที่รับหน้าที่เป็นทั้งนักร้อง มือกลอง กีตาร์ เบส คีย์บอร์ด จนถึงนักแต่งเพลง เรียกว่าโซโล่เองครบจบในคนเดียว!

โดยเขาได้เล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า “เพลง “มันจะไม่มีอีกครั้ง” มาจากไอเดียที่ว่า อยากทำเพลงเร็วอีกสักเพลง เลยจับกีตาร์โปร่งขึ้นมาและลองตีคอร์ดให้มันสนุกขึ้น จากนั้นลองเอามาขยายเนื้อหาดู จนกลายมาเป็นเพลงง้อแฟนแบบน่ารัก ๆ ที่อยากจะขอโอกาสในการแก้ไขสิ่งที่เราอาจจะทำผิดพลาดไป และเรื่องราวแบบนี้ มันจะไม่มีอีกครั้ง ในส่วนของพาร์ทดนตรีจะอยู่บนพื้นฐานของแนว Alternative Pop ที่ได้ทดลองใส่กลิ่นอายของความเป็น Pop Rock เข้ามา เพื่อเสริมความสนุกและความพุ่งให้กับเพลง โดยจะใช้กีตาร์และซินธิไซเซอร์ สร้างซาวด์ที่ทำให้เพลงฟังดูสดใสขึ้น เพื่อนำเสนอให้เห็นอีกมุมหนึ่งของ The White Hair Cut ที่ไม่ได้มีแค่เพลงเศร้าอย่างเดียว และเอ็มวีเพลงนี้ก็สนุกมาก ได้เล่นเป็นเพื่อนพระเอก ได้แสดงตัวตนอีกด้านนึง ซึ่งจริง ๆ แล้วเราก็กวน ๆ เหมือนกันนะ (หัวเราะ) เพลงก่อน ๆ จะขรึม ๆ แต่เพลงนี้ค่อนข้างสดใส ได้กวนคนดูด้วยการเล่นเครื่องดนตรีทุกชิ้นเอง เป็น The White Hair Cut ที่เป็นแฝดสี่ เพลง “มันจะไม่มีอีกครั้ง” เป็นเพลงรักที่ไม่เศร้าเพลงแรกในรอบ 3-4 ปีของ The White Hair Cut สนุกแน่นอนฝากด้วยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า