GENA DESOUZA หยิบเรื่องจริงในชีวิตรัก แต่งซิงเกิลใหม่ “ALWAYS LIE”

เชื่อว่าหลายคนคงจำชื่อของ GENA DESOUZA (จีน่า เดอซูซ่า) ศิลปินสาวที่มาพร้อมกับลุค และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ได้ดี หลังจากที่เธอตัดสินใจก้าวข้าม Comfort Zone เพื่อเดินทางตามหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในฐานะศิลปินอิสระกว่า 2 ปี แม้จะแลกมาด้วยบทพิสูจน์สุดท้าทาย แต่ก็คุ้มค่ากับผลงานชิ้นใหม่ที่ได้มา นั่นคือซิงเกิล “ALWAYS LIE” เพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวสะท้อนตัวตน ผ่านทุกด้านของงานเพลงทั้งดนตรี ทำนอง เนื้อหา และความรู้สึกที่เธอไม่เคยกล้าที่จะเปิดเผยมาก่อน

สำหรับ “ALWAYS LIE” เพลงความหมายลึกซึ้งที่ได้ร่วมงานกับ Producer คนเก่งอย่าง Maigo โดดเด่นด้วยซาวด์รูปแบบใหม่ ที่เธอได้ร่วมค้นหาและออกแบบ เพื่อให้ได้ซาวด์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการนำเอาเสียงจากเครื่องดนตรีไทย มาผสมกับดนตรีแนว HipHop RnB ที่เธอชื่นชอบ จนได้มาซึ่งแนวดนตรีที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร บ่งบอกความเป็นตัวตน อีกทั้งในช่วงการทำงานเบื้องหลัง คือช่วงเวลาที่ช่วย Healing ตัวเอง ซึ่งสอดคล้องกับเนื้อหาของเพลงที่พร้อมจะพาเราก้าวข้ามความเจ็บปวด ทำให้เพลงนี้มีความเป็น จีน่า มากที่สุดเท่าที่เคยทำมา

โดย จีน่า ได้เล่าความพิเศษของเพลงนี้ให้ฟังว่า “ในช่วงที่ห่างหายไป ยอมรับว่าส่วนใหญ่เกิดจากความรักที่ส่งผลกระทบไปทุกด้าน เพื่อนพี่น้องรวมถึงคนทำงานจะรู้ดีว่ามันหนักมาก มากจนไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเราเอง จึงออกเดินทางเพื่อพบเจอกับอะไรใหม่ ๆ และพอทุกอย่างตกตะกอนจนเข้าใจว่า การออกจาก Comfort Zone ในวันนั้น ไม่ใช่แค่ประสบการณ์และความรู้ทางดนตรี แต่มันเปลี่ยนมุมมองในชีวิต ทำให้กล้าที่จะนำเรื่องของตัวเองมาเล่าผ่านเพลง”

นี่เป็นเพลงแรกที่ทำให้เธอได้ก้าวข้ามความกลัวของตัวเอง ด้วยการหยิบเอาเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในชีวิต เมื่อครั้งต้องอยู่กับความรักที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวดมาถ่ายทอด โดยเธอลงมือเขียนขึ้นมาจากความรู้สึก และสิ่งที่เคยเกิดขึ้นจริง ๆ แม้วันนี้จะสามารถผ่านมันมาได้ แต่ก็ยังอยากยืมความรู้สึกในวันนั้นมาแบ่งปัน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับใครอีกหลายคน หันกลับมารักตัวเอง กล้าที่จะจบเพื่อไม่ต้องเจ็บกับรักที่ Toxic อีก

นอกจากเรื่องราวในเพลงและซาวด์ที่โดดเด่นแล้ว “ALWAYS LIE” ยังมาพร้อมกับงานภาพ CG ตระการตา ที่จะพาผู้ชมไปหาคำตอบให้กับความสัมพันธ์ที่ตัวเองกำลังเผชิญ โดย จีน่า ได้ Prach Rojanasinwilai ผู้กำกับจาก Maxmotive มาช่วยเนรมิตโลกที่เธอเคยใฝ่ฝันไว้ตอนเด็กให้เป็นจริงขึ้นมา ทั้งยังควบตำแหน่ง Executive Producer ด้วย และแม้ว่าเนื้อหาของ Music Video จะไม่ได้สื่อถึงความรักโดยตรง แต่อารมณ์ องค์ประกอบ และ Movement ต่างๆ ล้วนแล้วแต่ซ่อนเนื้อหาบางอย่างไว้ให้เราได้ตีความตามประสบการณ์

ไม่ว่าคุณกำลังอยู่กับความสัมพันธ์แบบไหน แต่ถ้าสิ่งที่อยู่ในใจไม่ใช่ความสุข แต่เป็นความทุกข์จากการถูกทำร้ายหัวใจ Move On ออกจากพื้นที่ Toxic ทางความรู้สึกไปพร้อมกันกับ Music Video “ALWAYS LIE” จาก GENA DESOUZA ได้แล้ววันนี้บน YouTube : GENA DESOUZA และรับฟังได้ทุกช่องทาง Music Streaming

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า