“READY OR NOT?” มินิอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความคลั่งรักในสไตล์ PRETZELLE

ไม่ปล่อยให้รอนาน สี่สาว เพรทเซล (PRETZELLE) วงเกิร์ลกรุ๊ปสาวเสียงสวย จากค่าย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 ENTERTAINMENT) ประกอบด้วย ไอซ์-อิรวดี สัจจพานิชกุล, อิ๊น-มาธวี รัตนวิจิตร, อุ๋มอิ๋ม-อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ และ เกรซ-อภิศรา ชมภูศรี หลังจากคิดถึงมากจน “อยากเจอเธอแล้ว (Missin’U)” จู่โจมด้วยคำถามหยอก ๆ ชวนเปลี่ยนสเตตัสอย่าง “READY OR NOT?” และพุ่งเข้าใส่หวังเผยความในใจเพราะ “ก็เธอน่ะน่ารัก (BABY BOY)” คราวนี้ก็ถึงเวลาของมินิอัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยความคลั่งรักของสี่สาว PRETZELLE

READY OR NOT? มินิอัลบั้มคัมแบ็คครั้งแรกของ PRETZELLE อัดแน่นด้วยเพลงป๊อปแดนซ์ขี้หยอกขี้เล่นที่เป็นเอกลักษณ์ 5 เพลง ได้แก่ เพลงที่ปล่อยไปแล้วอย่าง “อยากเจอเธอแล้ว (Missin’U)”, “READY OR NOT?”, “ก็เธอน่ะน่ารัก (BABY BOY)” และเพลงใหม่ที่ปล่อยพร้อมมินิอัลบั้มอีก 2 เพลง “ถ้ามันคือเรื่องจริง (Imagine)” และ “โอ้มายก๊อด! (Oh My God!)”

“ถ้ามันคือเรื่องจริง (Imagine)” แทร็คล่าสุดจากมินิอัลบั้ม READY OR NOT? เป็นภาคต่อเมื่อควบคุมความรู้สึกที่ก่อตัวขึ้นตั้งแต่เพลง “ต้องชอบแค่ไหน (FIRST LOVE)” ไม่ได้แล้ว จนต้องเก็บเอาไปฝัน และแอบหวังลึก ๆ ว่าอยากให้เป็นเรื่องจริงสักวัน จากความในใจของคนแอบชอบ ที่พยายามชนะใจเธอคนนั้น เพลงป๊อปจังหวะมีเดียมฟังสบายความหมายดีจากลายมือของ ปู๋ Hens (ปิยวัฒน์ มีเครือ) และด้วยพาร์ทดนตรีโดย เบนซ์ กัณฑ์กณัฐ ยังคงมีความซับซ้อน และฟังสนุกแบบ PRETZELLE เหมือนเช่นเดิม แถมยังช่วยขับให้ให้เนื้อร้องที่เพราะอยู่แล้วยิ่งเด่นขึ้นไปอีก

และล่าสุดเพิ่งปล่อยเป็นมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันนั้น PRETZELLE ก็ตั้งใจจะทำอะไรที่แตกต่างกว่าเดิม ด้วยเรื่องราวในวีดิโอที่มีความ Abstract มากขึ้น มีเพิ่มลูกเล่น CG และศิลป์ที่จัดเต็ม แต่ยังคงไม่ทิ้งความละมุนในแบบฉบับของวง และเชื่อว่าต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน สามารถรับชมกันได้ที่ YouTube Channel : PRETZELLE

สัมผัสกับความคลั่งรักสไตล์ PRETZELLE กับมินิอัลบั้ม READY OR NOT? กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 ENTERTAINMENT)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า