ดารัณ เข้าร่วม Buttersoundthailand ปล่อยซิงเกิลเปิดตัวสุดน่ารัก “รักข้างเดียว”

จากความรักในเสียงเพลงที่ไม่เคยจางหายไปและพรสวรรค์ในการร้องของ ดารัณ-เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ นักแสดงที่แจ้งเกิดจากการแข่ง The Face Thailand มาฉายแววให้คุณ พิชัย จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารค่าย Buttersoundthailand ค่ายเพลงใหม่น้องใหม่ร่วมสำนัก Spicydisc ที่จับแนวเพลงป็อป จึงชักชวนมาทำงานเพลงที่ดารัณบอกว่ามันคือฝันแรกของเส้นทางในวงการบันเทิงที่เพิ่งได้รับโอกาสสานต่อให้เป็นจริง

แม้จะสวมบทบาททางการแสดงและบนเวทีเดินแบบมาหลากหลายแนว แต่ใครที่ได้รู้จักดารัณนอกจอ จะประทับใจกับ character ยิ้มขี้เล่น ที่ฉายความสดใสจากแววตา พร้อมเสียงหวานใสชวนฝัน และเทคนิคการร้องแบบร่วมสมัย ที่มาลงตัวกับแนวเพลงป็อปฟังสบายได้ทุกวัน

สำหรับซิงเกิลแรก “รักข้างเดียว” เพลงรักคิดบวกของดารัณที่ถูกถ่ายทอดให้เห็นมุมมองนิยามความรักใสๆใจๆ ที่แอบรักแบบไม่คาดคั้นว่าจะได้ความรักตอบกลับมาไหม เพราะแค่หัวใจได้รัก โลกก็สดใสแล้ว พร้อมท่าเต้นที่ออกสเต็ปตามได้ไม่ยาก งานนี้ได้ โต้ Nap A Lean มาเป็น Producer พร้อม เต่า วงมายด์ และบี Funky Wah Wah มาร่วมเรียบเรียงดนตรีให้ เรียกได้ว่าเป็นงานเพลงที่ได้คนดนตรีคุณภาพรุ่นใหม่มาร่วมออกแบบและทำงานเบื้องหลังกันอย่างคับคั่ง ในส่วนของดารัณนอกจากถ่ายทอดเสียงเพลง ยังมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการทำซิงเกิ้ล “รักข้างเดียว” รวมทั้งร่วมออกแบบท่าเต้น

ขอขอบคุณ

ภาพ :Butter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า