What The Duck ต่อยอดค่ายลูก ด้วย “MILK! (Sound) Shake Party”

เดินทางครบรอบ 2 ปีเต็ม หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2020 สำหรับ MILK! Artist Service Platform ภายใต้การดูแลของ 3 หัวเรือใหญ่ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ได้แก่ คุณมอย – สามขวัญ ตันสมพงษ์, คุณบอล – ต่อพงศ์ จันทรบุบผา และ คุณออน – ชิชญาสุ์ กรรณสูต ที่เปิดโอกาสและสร้างพื้นที่อิสระของคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักดนตรี ให้ได้สร้างสรรค์ผลงานในแบบฉบับของตัวเองแบบไม่กำหนดกรอบ โดยเดินหน้าผลักดันศิลปินอิสระ ให้ก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพได้อย่างเต็มตัวไปแล้ว 1 Generation ไม่ว่าจะเป็น Loserpop (ลูซเซอร์ป็อป) และ Uncle Ben (อังเคิล เบน) ที่เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นยังมี Varis เจ้าของรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก คมชัดลึกอวอร์ด รวมถึงวง Quicksand Bed ที่เติบโตเป็นศิลปินอินเตอร์ได้อย่างแข็งแรง โดยภาพรวมทั้งหมดที่ผ่านมาตลอด 2 ปีของ MILK! ถือเป็นก้าวแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะกวาดยอดฟังเพลงไปแล้วมากกว่า 15 ล้านครั้งอีกด้วย

โดยปีนี้ ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ไฟเขียวเดินหน้าลุยต่อ มุ่งเน้นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ และเจาะกลุ่มคนฟัง T-Pop มากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวศิลปิน NEW GENERATION ไม่ว่าจะเป็น Aimzillow (เอมซิลโล่), H I N A N O (ฮินาโนะ), Fluffypak (ฟลัฟฟี่ภัค), Gencry (เจนคราย), ศิลปินสาวสดใส อย่าง Minekuk (มายกุ๊ก) และศิลปินอินดี้ไฟแรงน่าจับตามองมากที่สุดอย่าง Purpeech (เพอพีช) จากเชียงใหม่ โดยเตรียมจัดงาน MILK! (Sound) Shake Party ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ที่ Lido Connect เปิดตัวศิลปิน พร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปินขวัญใจวัยทีน

เปิดให้ลงทะเบียนเข้างานฟรีแล้ว จนถึง 15 มิถุนายนนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน MILK! (Sound) Shake Party รวมข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของถึงศิลปิน MILK! Artist Service Platform ได้ทาง www.facebook.com/milk.artistserviceplatform

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า