Halsey กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “So Good”

ซูเปอร์สตาร์ และคุณแม่สุดฮอต Halsey เธอได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “So Good” ได้ Tobias Karlsson และ Max Martin มาคุมงานโปรดิวซ์ให้ โดยเนื้อเพลงพูดถึงการพบรัก และความรู้สึกนึกคิดที่วนเวียนอยู่ภายในจิตใจ ในส่วนของมิวสิควิดีโอกำกับโดย Alev Aydin ผู้เป็นหวานใจ และคุณพ่อของลูกสาว

ล่าสุดทัวร์คอนเสิร์ต Love and Power ของ Halsey ที่ Toronto และ Maryland ก็ได้ขายหมดเกลี้ยง และเธอกำลังจะไปขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Governors Ball ที่ New York ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ และ Hollywood Bowl ที่ Los Angeles ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

เมื่อเดือนที่ผ่านมา Halsey ได้ฉลองครบรอบ 5 ปีอัลบั้ม hopeless fountain kingdom กับยอดขายระดับดับเบิลแพลทินัม นอกจากนี้สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง Manic ของสาว Halsey ยังทำยอดขายระดับดับเบิลแพลทินัม ด้วยเช่นกัน และทั้งสองอัลบั้มยังเดบิวต์ติดอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard เช่นเดียวกับอัลบั้มล่าสุด If I Can’t Have Love, I Want Power ที่ปล่อยออกมาในปี 2021

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Universal Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า