“เหี่ยวเหมือนเฟรนช์ฟรายส์” ซิงเกิลล่าสุดจากความรู้สึกเหี่ยวๆ ของ ปันปัน ยีย์ยีย์

ถ้าพูดถึงสาวน้อยที่มีจินตนาการสุดล้ำ สุดมหัศจรรย์ คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก PANPAN YEEYEE (รสิกา สายแสง) ศิลปินจากค่าย Labo ที่มีผลงานเพลงจากปีที่ผ่านมาที่ส่งมาอย่างต่อเนื่อง กับอัลบั้ม EP. ศูนย์บัญชาการยูนิคอร์น ไม่ว่าจะเป็นเพลง “สวัสดีค่ะ”, “เพลงเร็ว, นัก…”, “Snooze”, “Marshmallow”, “เทพซ่า” ฯลฯ มาจนปี 2022 PANPAN YEEYEE กลับมาพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด มีชื่อว่า “เหี่ยวเหมือนเฟรนช์ฟรายส์ (French Fries)”

ปันปัน ยีย์ยีย์

“เหี่ยวเหมือนเฟรนช์ฟรายส์ (French Fries)” เปรียบเสมือนความรู้สึกในวันที่เราแย่ ๆ เหี่ยว ๆ แต่เราก็ยังมีเฟรนช์ฟรายที่เหี่ยวเป็นเพื่อน อย่างแย่สุด ๆ มันก็แค่เหี่ยวเหมือนเฟรนช์ฟรายส์ เพราะว่าเดี๋ยวความเหี่ยวมันก็จะผ่านไป เพลงนี้เป็นเพลงที่ปันปันเขียนขึ้นมาจากความรู้สึกเหี่ยว ๆ แต่ก็ทำให้เรายิ้มได้ในเวลาฟัง ด้วย Groove ที่มีความเป็น Electronic Punk Pop เบา ๆ ที่ชวนให้โยกไปกับเสียงกลองและกีตาร์ เพลงนี้ปันปันคิดว่าถ้าได้ไปเล่นสด ก็อยากทำให้คนดูโยกตามได้ในวันที่เหี่ยว ๆ

ติดตามมิวสิควิดีโอในเพลง “เหี่ยวเหมือนเฟรนช์ฟรายส์ (French Fries)” ได้ทาง Facebook : Panpan Yeeyee /Instagram : @panpanyeeyee, @Labo_Label /Facebook : LaboLabel / Youtube : LABo/TikTok : panpanyeeyee

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า