Beyoncé กลับมาทวงบัลลังก์ควีน ส่งเพลงใหม่สุดแดนซ์ “BREAK MY SOUL”

Beyoncé กลับมาส่งเพลงใหม่ “BREAK MY SOUL” ชวนแฟนๆ แดนซ์ตามสัญญา

“BREAK MY SOUL” เพลงใหม่นี้มาพร้อมกัยแนวดนตรีอาร์แอนด์บีป็อปแดนซ์ผสมดนตรีซินธ์ที่ฟังแล้วนึกถึง “Show Me Love” เพลงดังของ Robin S นอกจากนี้ยังได้ vocal sample จาก “Explode” ของ Big Freedia อีกด้วย นั่นคือท่อน “Release ya anger. Release ya mind. Release ya job. Release the time. Release ya trade. Release ya stress. Release the love/Forget the rest.”

“BREAK MY SOUL” เป็นเพลงแรกที่ปล่อยออกมาหลังจากประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ Renaissance และเป็นเพลงออริจินัลเพลงแรกหลังปล่อยเพลง “Be Alive” เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา เพลงนี้ Beyoncé โปรดิวซ์เอง ร่วมกับ The-Dream และ Christopher “Tricky” Stewart และแต่งเพลงร่วมกับ Adam “BlaqNmilD” Pigott, Jay-Z, Big Freedia รวมถึงนักแต่งเพลง “Show Me Love” อย่าง Allen George และ Fred McFarlane

Big Freedia ทวีตว่า “เหลือเชื่อมากๆ ว่าจะได้ร่วมทำเพลงกับควีนบียอนเซ่อีกครั้ง รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้มากๆ ขอจดจำไปตลอดกาลเลย”

อัลบั้ม Renaissance เตรียมปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ 29 กรกฎาคมนี้ คาดว่าจะมาพร้อมกับเพลงทั้งหมด 16 เพลง และจะเป็นอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปีหลังปล่อยอัลบั้ม Lemonade เมื่อเดือนเมษายน 2016

Beyoncé - BREAK MY SOUL

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า