“จุดชมวิวภูซับเหล็ก” จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่งดงามขนาดนี้

“จุดชมวิวภูซับเหล็ก” เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวอ่างเก็บน้ำภูซับเหล็กและเขาจีนแลได้ในเวลาเดียวกัน มีมุมถ่ายรูปยอดฮิตเป็นโขดหินที่ฉากหลังเป็นวิวสุดอลังการราวกับจงใจเตรียมไว้ให้นักท่องเที่ยวได้มาเก็บภาพสวย ๆ นอกจากวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นแล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถมองเห็นพระพุทธรูปสีขาวองค์ใหญ่ตั้งเด่นเป็นสง่าถูกรายล้อมด้วยภูเขาเขียวขจีอันอุดมสมบูรณ์อีกด้วย

สำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาชมวิวที่นี่ ก่อนขึ้นแนะนำให้พกขวดน้ำติดมาด้วยเพราะอาจรู้สึกเหนื่อยระหว่างการเดิน ทางขึ้นมีลักษณะเป็นบันไดดินและมีความสูงชัน ระยะทางโดยรวมประมาณ 200 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 10-15 นาที ด้านบนมีพื้นที่เพียงพอสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักเหนื่อย หรือหากใครพกเสื่อมาด้วยสามารถนำมาปูนั่งเล่นกินลมชมวิวได้เช่นกัน นอกจากนี้ในระหว่างรอแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า สามารถเดินชมพืชพันธุ์ไม้ที่ดูสวยงามแปลกตาไปพลาง ๆ ก่อนได้

📍 ที่ตั้งจุดชมวิวภูซับเหล็ก ตำบลโคกตูม อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี
✅ เปิดให้เข้าชมทุกวัน ไม่เสียค่าเข้า มีพื้นที่จอดรถจำกัดแนะนำให้เดินทางไปชมวิวพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น และไม่ควรกลับหลัง 18.00 น.
เพราะอาจเกิดอันตรายได้เนื่องจากไม่มีไฟตลอดทางเดิน ดังนั้นจึงควรพกไฟฉายไปด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า