ปลดล็อกความคิดถึง! “เบิร์ด ธงไชย” รวมตัวพี่น้องคนบันเทิงชมเอ็มวีใหม่ “มากองรวมกันตรงนี้”

ช่างเป็นบรรยากาศที่แสนอบอุ่น สนุกสนาน ฟูลฟิลกันสุดๆ ไปเลย กับ “Facebook Live PMV มากองรวมกันตรงนี้” ของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เมื่อคืนที่ผ่านมาในวันที่ 22 มิถุนายน 2022 

กับการพูดคุยกับพี่เบิร์ดสดๆ และรับชมมิวสิกวิดีโอใหม่ “มากองรวมกันตรงนี้” จากอัลบั้มใหม่  พร้อมกันครั้งแรก! ผ่านทาง FB : Bird Thongchai และ Gmm Grammy  ดำเนินความสนุกเป็นกันเองโดยพิธีกร โบ ธนากร ทำเอาแฟนๆ เพลงฟินหนัก!  เรียกว่าเป็นการปลดล็อกความคิดถึงอันยาวนาน เมื่อหัวหน้าเผ่าคนโสด พี่เบิร์ด ธงไชย เรียกรวมพล คนโสด คนเหงา คนเศร้า คนที่คิดถึงพี่เบิร์ดมากองรวมกันผ่านการไลฟ์ครั้งนี้ที่มีทั้งกลุ่มคนดนตรี ศิลปิน นักแสดง พิธีกร นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และแฟนเพลง รวม 100 คน 

โดยไลฟ์เริ่มพูดคุยกับกลุ่มนักดนตรีมือฉมังอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่มาร่วมทำงานกันในเพลง “มากองรวมกันตรงนี้”  อย่าง รัฐ Tattoo Colour, นรเทพ มาแสง (นอ Pause), พี่เล็ก T-Bone, วง Season five, โหน่ง -วิชญ วัฒนศัพท์ (The Photo Sticker Machine) และ มุขเอก จงมั่นคง (โปรดิวเซอร์) พูดคุยต่อเนื่องอย่างสนุกสนานกับกลุ่มนักแสดง ศิลปิน พิธีกร อย่าง เกลือ กิตติ, นุ้ย สุจิรา, แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, ซานิ, คิว ธิติพันธ์, เดียร์- ลิลลี่ แม็คกร๊าธ, พัทโตะ, ใบเตย พรพจี, บอย ธิติพร, เจษ เจษพิพัฒน์, แพท พาวเวอร์แพท, ซี-นุนิว คู่จิ้นสุดฮอต และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จากกกลุ่มนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตัวแทนจาก 7 เซียน อย่าง กิ๊ฟ วิลาวัณย์, หน่อง ปลื้มจิตร์, ปู มลิกา, อร อรอุมา, นา วรรณา เป็นไลฟ์ที่เต็มอิ่ม มีความสุข กับเรื่องราวของทุกคนได้มาแชร์ พูดคุยกับพี่เบิร์ด

แถมยังได้ร่วมชมมิวสิกวิดีโอ “มากองรวมกันตรงนี้”  พร้อมๆ กัน บอกได้เลยแฮปปี้ที่สุด และพี่เบิร์ดได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนๆ อย่างอารมณ์ดี ว่า  “พี่เบิร์ดขอเตือนทุกๆ คนนะครับ ต่อจากนี้ไปไหนมาไหน ให้ตาไวไว้ เพราะว่าจะได้เจอพี่เบิร์ดตามที่ต่างๆ จาก มากองรวมกันตรงนี้ เราก็จะได้เห็นอะไรพร้อมๆ กัน ขอบคุณมากๆ ที่มารวมตัวกันนะครับ  ขอบคุณการทำงาน ขอบคุณวัน เวลา ที่ผ่านมาของพวกเรา ที่เราเดินกันมาจนถึงวันนี้ เราจะเดินต่อไปเรื่อยๆ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง คุณพระคุ้มครอง แล้วเจอกันแน่นอนครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า