เอวา เลือกเพลง “ขอจองได้ไหม” ทำเวอร์ชั่นใหม่ ในโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

เริ่มต้นปีใหม่ที่สดใสกับ โปรเจกต์พิเศษ ชวนน้องมาร้องเพลง ที่ยังคงส่งผลงานศิลปินคนดังมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของสาวน้อยน่ารัก อย่าง เอวา ปวรวรรณ ที่มากับความสามารถที่หลากหลาย และยังคอยส่งพลังบวกให้แฟนๆ ได้อยู่เสมอ ครั้งนี้เอวาเลือกเพลง “ขอจองได้ไหม” ของ Aueyauey (เอ๋ยเอ้ย) นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นในแบบของตนเองที่ยังคงความสดใสไว้เหมือนกับเนื้อหาของเพลงนี้

โดยเอวา เผยเหตุผลที่เลือกเพลง “ขอจองได้ไหม” ว่า “เหตุผลที่เลือกเพลง “ขอจองได้ไหม” เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟีลกู๊ด มีความสดใส ฟังแล้วจะทำให้นึกถึงใครสักคน ส่วนของเอวาจะนึกถึงเมื่อสมัยอยู่มัธยมที่เคยแอบชอบรุ่นพี่ ก็ทำให้เราย้อนไปในวันวาน แล้วก็มั่นใจว่าคนที่ฟังก็จะได้รับพลังบวกแล้วก็รอยยิ้มอย่างแน่นอน ฝากติดตามผลงานเพลง ขอจองได้ไหม ในเวอร์ชั่นของเอวาด้วยนะคะ” 

แฟนๆ สามารถติดตามชมเอ็มวี “ขอจองได้ไหม” ในเวอร์ชั่น เอวา กับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” YouTube LOVEiS และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, Twitter/Instagram : @loveis_ent  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า