Mewsic เปิดตัวเป็นน้องใหม่ RS ส่งเพลงใหม่ให้แง่คิดชีวิต “เสียบางสิ่ง..ได้ยิ่งกว่า”

นับได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ของค่าย Rose Sound ในเครือ RS ที่น่าจับตาอีกคน สำหรับ Mewsic (มิวสิค-นุชประวีณ์ ข้องรอด) ศิลปินหญิงคนล่าสุดที่มาพร้อมกับความมั่นใจและเสียงร้องอันทรงพลัง ที่เคยผ่านเข้าถึงรอบ Semi final ในเวที The Voice Thailand 2018 และได้รับรางวัลชนะเลิศเวที We Sing Pop ปี 2015 จัดโดย American Protege ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผลงานเพลงของเธอมีชื่อว่า “เสียบางสิ่ง..ได้ยิ่งกว่า”

“เสียบางสิ่ง..ได้ยิ่งกว่า” เป็นเพลงความหมายดีที่ชี้ให้คนเห็นมุมมองที่ต่างออกไปไม่ว่าจะเจอปัญหาหรืออุปสรรคใดใด โดยงานนี้ ได้โปรดิวเซอร์อย่าง เกี้ย-อนุชา อรรจนาวัฒน์ และ บั๋ง-สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา ที่เคยส่งให้ ปาน-ธนพร แวกประยูร และ D2B โด่งดังมาดูแล

ภาพจากเอ็มวี เสียบางสิ่ง..ได้ยิ่งกว่าภาพจากเอ็มวี เสียบางสิ่ง..ได้ยิ่งกว่า

ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้พระเอก-นางเอกจากช่อง 8 คือ อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุล และ ณฉัตร วัลเณซ่า มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคู่รักที่ความสัมพันธ์ค่อยๆ พังทลายลง ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะนึกถึงอีกหนึ่งความรักสำคัญที่เธอเคยละเลยไป

โดย Mewsic ได้เล่าถึงการทำงานว่า “สวัสดีค่ะ Mewsic อายุ 19 ปีเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดลค่ะ มิว รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเป็นศิลปินใหม่ในค่าย Rose Sound รวมทั้งรู้สึกภูมิใจในตัวเองมากๆ ที่ก้าวเข้ามาถึงจุดๆ นี้ ที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างผลงานเพลง “เสียบางสิ่ง..ได้ยิ่งกว่า” ซึ่งมิวได้มีโอกาสดีไซน์การร้อง แอดลิป หรือลูกเอื้อนต่างๆ ที่ เป็นเอกลักษณ์และสร้างลายเซ็นให้กับเพลงค่ะ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็สามารถใช้ได้กับทุกคนทุกวัย ยกตัวอย่างมิวเองก็เคยมีประสบการณ์คล้ายๆ กับในเพลงค่ะ เพราะถ้าพูดถึงเส้นทางการมาเป็นศิลปินเราก็ต้องผ่านอะไรหลายๆ อย่าง รวมทั้งต้องเสียอะไรไปเช่นเสียน้ำตา เสียใจเยอะแยะมากมาย แต่สิ่งที่เราได้มากลับคุ้มค่าถือว่าได้มากกว่าจริงๆ ค่ะ ส่วนความคาดหวังในซิงเกิลนี้มิวก็อยากให้คนฟังได้รับแมสเซจที่เราพยายามจะส่งไป แค่มีคนฟังแล้วเข้าใจและอินไปกับสิ่งที่เราพยายามสื่อสาร แค่นี้มิวก็มีความสุขมากๆ แล้วค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สามารถฟังและชมเอ็มวีเพลง “เสียบางสิ่ง..ได้ยิ่งกว่า” ได้ที่ YouTube Rose Sound และ RSfriends รวมทั้งสตรีมมิ่งต่างๆ ด้วยนะคะ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า