Lingrom คัมแบ็ค!!! ขอเป็นหนุ่มคลั่งรักในซิงเกิลใหม่ “มั่นไหม”

“มั่นไหม (ARE YOU?)” คำถามสั้นๆจาก 4 หนุ่มคลั่งรัก พีท วิชญ์พล (ร้องนำ), โอโซน สรวิชญ์ (กีต้าร์), ตะวัน ภูตะวัน (เบส), และ เติ้ล ศิรเวธน์ (คีย์บอร์ด) จากวงLingRom (ลิงรมย์) สังกัด genie records ถือเป็นการคัมแบ็คในรอบ2ปีกับซิงเกิลใหม่เอาใจคนอินเลิฟและแฟนคลับที่เรียกร้องว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงรักสมหวังซักที ซึ่งเพลงนี้มีดนตรีที่สดใหม่ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยยังคงความเป็นโมเดิร์นป๊อปในแบบฉบับของลิงรมย์ที่ทุกคนชื่นชอบ การันตีโดยพี่ณัฐ Klear (มือกีตาร์) โปรดิวเซอร์และพี่อ๊อฟ Big Ass เป็นผู้ดูแลภาพรวมทั้งหมดให้เหมือนเดิม แถมยังได้พี่กบ Big Ass มาช่วยตีกรอบเนื้อร้องให้ด้วย

ลิงรมย์ให้สัมภาษณ์ร่วมกันว่า “เติ้ลได้แรงบันดาลใจมาจากโอโซนครับ เขียนเพลงนี้เพื่อเป็นคำถามให้อีกฝ่าย คือเรามั่นใจแล้ว แล้วเธอมั่นใจในความสัมพันธ์นี้ไหม ซึ่งวงไม่ได้ปล่อยเพลงมาเกือบ2ปี ก็เหมือนถามแฟนคลับด้วยว่ามั่นใจที่จะเดินทางไปกับเราอีกไหม โดยรวมเป็นเพลงแรกของลิงรมย์ที่มีความคลั่งรักมากๆ มีจังหวะที่อัพขึ้นให้คนได้โยกตามได้ มีการใช้เสียงอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้น เสียงซินธ์ในช่วงแรกจงใจใส่ให้พาไปอีกโลกเลย เติ้ลโซโล่แซ่บมาก ความพิเศษอีกอย่างคือท่อนเวิร์สกับท่อนฮุคจะคนละคีย์ครับ ทุกคนจะได้เห็นการเติบโตของลิงรมย์ และเพลงนี้ยังมี พี่กบ บิ๊กแอส มาดูเรื่องทิศทางของเนื้อร้องให้ด้วยครับ

ส่วนของมิวสิกวิดีโอ เราได้ร่วมงานกับพี่ เบส  ณัฏฐา เครือสุวรรณ ผู้กำกับครับ เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่ได้บังเอิญมาเจอกันและได้ออกไปลุยโลกด้วยกัน ผ่านสัญลักษณ์ต่างๆ เช่น เข็มไมล์รถที่แสดงถึงระยะเวลาและเส้นทางที่ทั้งคู่ร่วมเดินทางกันมา พวกเราคิดว่าเมจิคมันเกิดขึ้นได้ตลอดถ้าคนสองคนรู้สึกว่าคลิ๊กกัน แต่จะมั่นคงหรือยั่งยืนหรือไม่ ก็อยู่ที่เวลาและเหตุการณ์ว่าทั้งสองคนจะผ่านไปด้วยกันได้ไหม คาดหวังว่าแฟนๆจะได้เห็นภาพใหม่ๆของพวกเรา ความสดใหม่ที่ไม่เศร้าแล้ว เราอยากจะเชียร์อัพให้ทุกคนได้รับพลังบวกจากพวกเราไปเยอะๆครับ ฝากเพลง “มั่นไหม” ด้วยนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า