“ปิ้ว ปิ้ว (PEW PEW)” ซิงเกิลใหม่ของ NESYUD ที่กลับมากับเพลงจังหวะสนุก

NESYUD หรือ เนส ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง ศิลปินจากค่าย B.E.B. ที่เมื่อกลางพฤษภาคมที่ผ่านมาเขาได้ปล่อยซิงเกิล “ยืมมา (BORROW)” ที่ได้ชักชวนเพื่อนในวงการอย่าง กบ FLATBOY และ ZINNIE มาร่วมแจม กับเพลงที่ได้ฟังแล้วถึงกับต้องหัวร้อน แนวเสียดสีสังคมสไตล์ และวัฒนธรรมของชาวแร็ปเปอร์ หรือฮิปฮอป

ไม่ปล่อยให้รอช้า วันนี้ NESYUD (เนส) ขอส่งเพลงใหม่ “ปิ้ว ปิ้ว (PEW PEW)” เพลงป็อป-อิเล็กทรอนิกส์จังหวะสนุก ๆ เนื้อหาน่าหยิก สไตล์ NESYUD ที่มีเนื้อหายียวนกวนประสาทสาวๆ ฟีลแบบชวนให้มาตกหลุมรักเราสิ เพราะถ้าเธอไม่มารักเรา เราจะยิงเธอให้ ปลิว ปลิว ปลิว เลยนะ

NESYUD - ปิ้ว ปิ้วNESYUD – ปิ้ว ปิ้ว

“ถ้าเธอไม่รักกันฉันจะยิงเธอปิ้วๆ ให้เธอปลิวๆ
ถ้าเธอยังรักมันฉันจะยิงเธอปิ้วๆ ให้เธอปลิวๆ”

ส่วนมิวสิกวิดีโอ ยังมาพร้อมกับลุคใหม่ของ NESYUD พร้อมฉายความกวน ๆ ของ NESYUD แบบโดนเต็ม ๆ กับเนื้อหา-ดนตรี ซึ่งสามารถหาชมได้แล้วที่ YouTube Channel : B.E.B OFFICIAL และสามารถฟัง “ปิ้ว ปิ้ว (PEW PEW)” ซ้ำ ๆ ให้หนำใจได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย B Entertainment BEAT

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า