BOWKYLION ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง จับมือ What The Duck เปิดยูนิตใหม่ “moonflower”

กลายเป็นศิลปินหญิงมากความสามารถแห่งยุคที่คว้าใจคนฟังเพลงไปมากมาย สำหรับศิลปิน BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) หรือ โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงระดับเมก้าฮิตอย่าง “ลงใจ”, “คงคา”, “ยิ้มมา”, “ซับ” นอกจากนั้นยังมีเพลง “บานปลาย” และ “ทราบแล้วเปลี่ยน” ซึ่งไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมาก็ฮิตติดชาร์ตอันดับทุกเพลง กวาดยอดวิวไปถล่มทลาย และสร้างกระแสโซเชียลตลอดเวลาอีกด้วย

ล่าสุด BOWKYLION ก้าวไปอีกขั้นด้วยการขึ้นแท่นผู้บริหาร พร้อมจับมือต้นสังกัดเปิดตัวค่ายเพลงยูนิตใหม่เป็นของตัวเองครั้งแรก ภายใต้ชื่อ moonflower (มูนฟลาวเวอร์) โดยไอเดียหลัก ๆ ของค่ายเพลง moonflower โบกี้ตั้งใจให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ผลงาน และให้อิสระทางความคิดกับ “เพื่อน” ศิลปินร่วมวงการ หรือศิลปินรุ่นน้องหน้าใหม่ไฟแรงที่ต้องการแรงสนับสนุนให้ก้าวเติบโตเป็นศิลปินในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างแข็งแรงด้วย งานนี้ได้ Yoryeeyee หรือ ยี่ – ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ มือเบสมากฝีมือจากวง Safeplanet นั่งแท่นผู้บริหารอีกคน ร่วมโปรดิวซ์ทำเพลงและเป็นที่ปรึกษาให้กับศิลปินอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม moonflower เตรียมเปิดตัวศิลปินคนแรกของค่ายอย่าง WINE หรือ ไวน์ – เนติ ศรีสงคราม ศิลปินชายเดี่ยวรุ่นใหม่น่าจับตามองกับแนวดนตรี Pop-Synth ร่วมสมัยฟังง่าย ลุยเจาะตลาดคนฟังรุ่นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ โดยแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารของค่ายเพลง moonflower ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube: moonflowermusicofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า