ยอดวิวพุ่ง! อิ้งค์ วรันธร ร้องเพลง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” ประกอบหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒”

ถือเป็นโปรเจกต์ใหญ่แห่งปีที่หลายคนตั้งตารอคอย และพากันลุ้นว่าใครจะเป็นคนที่มาถ่ายทอดบทเพลงประกอบภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ งานนี้ จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ไม่ทำให้แฟน ๆ รอเก้อ เตรียมปล่อยเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ กับผลงานของศิลปินน้ำเสียงคุณภาพอย่าง อิ้งค์-วรันธร เปานิล จากค่าย BOXX MUSIC ที่มาโชว์พลังเสียงสุดไพเราะในเพลง  “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” โดยงานนี้ เก้ง-จิระ มะลิกุล และ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม โปรดิวเซอร์และผู้กำกับภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ แท็กทีมกันกำกับมิวสิกวิดีโอสุดพิเศษในครั้งนี้ โดยเพลง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” แต่งเนื้อร้องและโปรดิวซ์ โดย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ

ถือเป็นการกลับมากำกับเอ็มวีในรอบหลายปี สำหรับ เก้ง จิระ งานนี้เลยขอจัดเต็ม พร้อมเนรมิตสตูดิโอ ให้อยู่ในบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ อิ้งค์ ได้เจอ ผู้ชายคนหนึ่ง (ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร) แล้วรู้สึกคุ้นเคยกับชายหนุ่มคนนี้อย่างน่าประหลาด หลังจากที่เขาลืมสมุดบันทึกเล่มหนึ่งทิ้งไว้บนโต๊ะ แล้ว อิ้งค์ เดินมาเปิดสมุดดูก็เหมือนตัวเองได้วาร์ปหลุดข้ามภพไปในอดีต โดยมีกลีบดอกไม้ปลิดปลิวลงมาอย่างสวยงาม คู่ขนานไปกับภาพความละมุนของพระ-นางคู่ขวัญ  โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า ราณี แคมเปน โดยล่าสุดเอ็มวีผ่านหลัก 5 แสนวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 กรกฎาคม)

อิ้งค์ เผยว่า “สนุกและประทับใจกับการร่วมงานในเอ็มวีเพลง ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง มากค่ะ เป็นครั้งแรกที่อิ้งค์ได้ร่วมงานกับพี่เก้ง พี่ปิ๊ง และได้ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบไฮสปีด ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ อิ้งค์ต้องถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครในหนัง ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ส่วนตัวรู้สึกยากมากค่ะ แอบรู้สึกกดดัน เพราะทั้งภาพ ทั้งบรรยากาศการถ่ายทำ รวมไปถึงเนื้อร้องทำนอง ทุกอย่างพี่ๆ เขาทำไว้ดีมาก อิ้งค์เลยต้องพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งตอนแรกที่ได้เข้าฉาก บอกเลยว่าอิ้งค์เกร็งมาก ด้วยความที่เคยติดตามผลงานของพี่ๆเขามาตลอด  เลยรู้สึกว่าฉันจะทำได้ไหมนะ แต่พี่ ๆทุกคนใจดีมาก มาช่วยบรีฟ มาช่วยแนะนำ ว่าควรปรับตรงนั้นตรงนี้ ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี พี่ปิ๊งเองก็มาช่วยอธิบายความรู้สึกตั้งแต่ตอนอัดเสียง ตอนทำเพลงกับพี่โอมก็คือแฮปปี้มากค่ะ ได้รับประสบการณ์ที่ดี รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคน อย่างไรก็ขอฝากเอ็มวีเพลง ถ้าเธอรักใครคนหนึ่งด้วยนะคะ เพลงนี้อิ้งค์ตั้งใจทำสุดๆ ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ติดตามชมได้ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ทาง  Youtube และ Facebook : GDH 

เก้ง จิระ เผยว่า “สำหรับเพลง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” ถือเป็นอีกเพลงที่ไพเราะมากครับ ยิ่งน้องอิ้งค์นำมาร้องยิ่งทำให้เพลงนี้น่าฟังมากยิ่งขึ้น ด้วยเรื่องราวในเอ็มวีนี้ ปิ๊งเขาอยากให้เชื่อมโยงกับตัวหนัง ที่ตัวละครเกสรไปเจอสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง จนนำพาให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย  ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ก็อยากให้เชื่อมโยงกัน พอน้องอิ้งค์เปิดสมุดบันทึกที่เจอโดยบังเอิญขึ้นมา ปรากฏว่ามีกลีบดอกไม้ปลิวออกมา ราวกับเกิดเหตุการณ์มหัศจรรย์ในชีวิต ผมรู้สึกว่ามันเหมาะกับเพลงนี้มากเลยครับ เหมือนการตีความของคุณโอม ผู้แต่งเพลงนี้ ที่เขารู้สึกว่า ถ้าเรารักใครคนหนึ่งแล้ว มันจะต้องเป็นเป็นความจริงให้ได้ ไม่ใช่ว่าเพราะเธอเป็นคู่บุพเพของฉัน ไม่ใช่ว่าเพราะเราถูกกำหนดให้มารักกัน ไม่ใช่โชคชะตาอะไร เพียงแต่ว่ามันเป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า ก็เป็นไอเดียและเป็นแรงบันดาลใจของคุณโอม ซึ่งผมว่าเนื้องเพลงมันชัดเจนและแรงกล้ามากเลยครับ  ฝากคนดูติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ด้วยนะครับ” โดยบุพเพสันนิวาส ๒ ภาพยนตร์รัก แอ็กชัน คอมเมดี้  กำกับโดย ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม เตรียมออกเดินทางข้ามภพ พร้อมกันทั่วสยาม 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า