ซิงเกิลใหม่ “ขี้แง (Loser)” เพลงฮึบใจ ฮีลความรู้สึก ในสไตล์ของ “ลัสส์”LUSS ที่ได้ “แพทริคอนันดา” มาเติมความสมบูรณ์ทางอารมณ์ ที่ทำให้สะกิดความรู้สึกได้เต็ม ๆ

แม้จะปล่อยอัลบั้ม ‘One for the Road’ ที่เต็มไปด้วยงานเพลงซาวนด์เท่ ๆ ดนตรีมีเสน่ห์เฉพาะตัวออกมา ที่มีเพลงดัง “โต๊ะเดิม” ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ปี 2562 และยังไม่มีอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ฟังกัน แต่ ลัสส์ (LUSS) วงดูโอหนุ่ม-สาวของ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ กับ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช ก็ยังปล่อยซิงเกิลให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับผลงานของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง

 โดยหลาย ๆ เพลงก็กลายเป็นงานฮิตโดนใจ มิวสิกวิดีโอมียอดวิวสวย ๆ ส่วนยอดสตรีมมิ่งก็ดีงาม  อาทิ “247”, “หยอกหยอก” หรือ “อิ๊บอยู่ (Fingers Crossed)”

            และในช่วงเวลาที่ฟ้าฝนพรำยามนี้ “ลัสส์” ก็มีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันอีกแล้ว กับ “ขี้แง (Loser)” เพลงอ้อน ๆ ที่ช่วยฮึบใจ ฮีลความรู้สึก ของใครก็ตาม ที่ไม่พร้อมจะปล่อยใครไป ชอบกลับไปหาเขาทุกที อย่างที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้

 ก็เกือบ ๆ จะดีแล้ว ก็เกือบ ๆ ลืมเธอแล้ว but I always run back, run back to your love.”

            “ขี้แง (Loser)” นอกจากซาวนด์ดนตรีที่ฟังหนักแน่นมากขึ้นแล้ว เสียงร้องของ “ปั้น นลพรรณ” ก็เต็มไปด้วยสัมผัสอารมณ์ที่หลากหลาย อ้อน ๆ ใส ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความคิดถึงแทรกเอาไว้ข้างใน สมกับการสื่อสารอารมณ์ออกมา ในบางวันที่เจอสถานการณ์มากมายจนรู้สึกไม่ไหว แต่ก็ให้กำลังใจตัวเอง ไม่ไหวก็ไม่เป็นไร ขอแพ้อีกวัน แล้ววันพรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่

 แล้วที่ทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ก็คือเสียงนุ่ม ๆ มีเอกลักษณ์ ของ “แพทริคอนันดา” เจ้าของเสียงซึ้ง ๆ ในเพลง คนไกล” “Lavender”  หรือจันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์” ที่มาร่วมฟีเจอริง เติมมิติอารมณ์ ร่วมทั้งซาวนด์ใหม่ ๆ ให้กับ “ขี้แง (Loser)” ได้อย่างลงตัว โดยหนุ่ม “แพทริคอนันดา” ยังเป็นศิลปินคนแรกที่มาฟีเจอริงกับ “ลัสส์” อีกด้วย

            ฟัง “ขี้แง (Loser)” เพลงเพราะ ๆ ของคนขี้แพ้ ที่ขอเป็นคนขี้แงต่ออีกวัน การทำงานร่วมกันของ “ลัสส์ และ แพทริคอนันดา” กันได้จากบริการทุกสตรีมมิ่ง https://luss.lnk.to/Loser

            และห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ “ขี้แง (Loser)” ที่ทำออกมาได้อย่างมีสไตล์ เพิ่มความพิเศษ และเสน่ห์เฉพาะตัว ให้กับเพลงนี้มากขึ้น เป็นความโรแมนติก เป็นบรรยากาศของความรัก ที่สัมผัสได้เฉพาะจากภาพและเพลงของ “ลัสส์” เท่านั้น เข้าไปชมกันได้ที่ Youtube: Wayfer Records โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า