Smallroom เอาใจคอฟังเพลงสากล-อินดี้ ส่งเพลงรักชวนยิ้มตาม “Making Moves” ซิงเกิลใหม่จากหนุ่ม “Daniel Ryn”

Smallroom มุ่งหน้าเจาะตลาดเพลงสากล เอาใจคออินดี้อย่างไม่หยุดหย่อน ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ Making Moves” จากศิลปินหนุ่ม Daniel Ryn (แดเนียล ดิษยะศริน) ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวไปกับซิงเกิล “All Your Time” บทเพลงคลั่งรักที่ปล่อยมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันถึงสองเวอร์ชั่น จนเพลงติดชาร์ตบนคลื่นวิทยุอินดี้ติดต่อกันหลายสัปดาห์

“Making Moves” ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงรักที่เล่าถึงการจีบกันของหญิงสาว ประกอบไปด้วยหลากหลายความรู้สึกทั้งรอยยิ้ม การง้องอน ซึ่งเชื่อได้ว่าเมื่อฟังแล้วหลายคนจะนึกถึงช่วงแรก ๆ ตอนคบกันอย่างแน่นอน สำหรับในพาร์ทดนตรี จะมีความเป็นอินดี้ป็อปตามแบบฉบับของDaniel Ryn  แฝงไปด้วยจังหวะที่ความสนุกร่าเริง  สามารถโยกตามได้ อีกทั้งมีกลิ่นอายของเบสและกีต้าร์ที่ชัดเจนขึ้นกว่าซิงเกิลก่อนหน้า ชวนให้แฟนเพลงได้ติดตามและรู้จัก Daniel Ryn  มากยิ่งขึ้น ด้านมิวสิควิดีโอ เสมือนกับเป็นภาคต่อจากซิงเกิลก่อนหน้า โดย Daniel ยังคงมีส่วนร่วมในการแสดงเช่นเคย โดยถ่ายทอดความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวภายใต้การเคลิ้มฝันและจินตนาการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า