สุดพิเศษ “แอร์ ภัณฑิลา” กลับมาทำชิงเกิลใหม่ ของตัวเองในรอบ 7 ปี เพลง “พอดี (Simple Love)”

เจ้าสาวหมาด ๆ “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” กลับมาร้องเพลงในรอบ 7 ปี ทำซิงเกิลใหม่เพื่อเซอร์ไพรส์คุณสามีในงานแต่งงานโดยแอร์ได้เล่าว่า

       “สำหรับเพลง ‘พอดี’ เป็นเพลงที่แอร์ตั้งใจทำขึ้นมาใหม่เลยเพื่อเซอร์ไพรส์และขอบคุณไอซ์ค่ะ และอีกอย่างที่พิเศษสุด ๆ เลยคือเป็นการกลับมาร้องเพลงที่เป็นซิงเกิลของตัวเองในรอบ 7 ปีเลยค่ะ     ซึ่งเพลงนี้แอร์ก็ได้รุ่นพี่ที่สนิทมากคนนึงชื่อว่าพี่ฌอน (ฌอน The Begins หรือ ฌอน ศุภศิษฏ์ โภคินจารุรัศมิ์) แนะนำโปรดิวเซอร์ที่เก่งมาก ๆ คนนึงชื่อ บิลลี่ (อคิณกรณ์ พรจินดารักษ์) ที่กำลังทำค่ายเพลงด้วยกันอยู่ชื่อค่าย ‘FourTwo89 Records’ มาทำเพลงนี้ให้ค่ะ เพลงนี้พูดถึง เรื่องราวความรักของเราทั้งคู่ ซึ่งอาจจะไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมาย แต่เป็นความรู้สึกของแอร์ที่รู้สึกว่าทุกอย่างมันลงตัว เป็นความรักที่มันพอดี แม้ว่าบางทีเราจะมีความคิดที่มันตรงกันไม่ตรงกันบ้าง

แต่สุดท้ายความเข้าใจของเราทั้งคู่ มันก็ทำให้ทุกอย่างพอดีไปหมด ความท้าทายในการทำเพลงนี้คือแอร์ ต้องแอบไอซ์โทรหาบิลลี่ตอนประมาณ 5 ทุ่ม (หัวเราะ) เพื่อเล่าเรื่องราวของเราให้เอาไปเขียนเนื้อ พอวันเข้าห้องอัดเราก็ต้องโกหกไอซ์ ว่าเรามารับงานลงเสียงโฆษณา (หัวเราะ) การทำงานในห้องอัดสำหรับแอร์เป็นบรรยากาศที่สนุกมาก คือทุกคนน่ารักมาก ๆ เฮฮามาก ๆ อีกอย่างแอร์ก็เคยเข้าห้องอัดมาแล้วเลยไม่กดดันเท่าไหร่ ซึ่งพอได้มาทำเพลงอีกก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศการร้องเพลงและอยากกลับมาทำเพลงอีกค่ะ ซึ่งก็กำลังคุยกับพี่ฌอน และบิลลี่ถึงซิงเกิลต่อไปอยู่ค่ะ ส่วนตอนนี้ แอร์ก็อยากขอฝากเพลง ‘พอดี’ กับคลื่นวิทยุและ   สื่อต่าง ๆ ช่วยเป็นสื่อกลางให้แฟน ๆ ของแอร์ ติดตามเพลง ‘พอดี’ กันไปก่อนนะคะ ฝากเนื้อเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ส่วนแฟน ๆ ของแอร์ ก็ขอกันได้ทางวิทยุนะคะ หรือไปชมเอ็มวีทางช่องยูทูปก็ได้ค่ะ” 

บิลลี่ โปรดิวเซอร์ กล่าวว่า “ตอนแต่งเพลงนี้พี่แอร์เล่าว่า ‘ไอซ์เป็นคนมีเหตุผลมาก เป็นมนุษย์ 1 2 3 4 ในขณะที่แอร์ตรงกันข้ามเลย’ ซึ่งเรื่องราว และโมเมนต์ที่เขาเล่ามันน่ารักมาก ๆ ผมก็เลยหยิบตรงนี้มาเขียนทำเพลงนี้ออกมาในสไตล์ ชิล ๆ เป็น Acoustic soul บวกกับเมโลดี้หวาน ๆ โทนสว่าง ๆ ในจังหวะ Medium เพื่อให้มันออกมาชวนยิ้ม แล้วก็สามารถเปิดฟังริมทะเลชิล ๆ กับคู่รักได้”

 ติดตามและขอเพลง พอดี ของแอร์ ภัณฑิลา ได้แล้ววันนี้ตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ ส่วนเอ็มวี เพลงนี้ และผลงานอื่น ๆ ของแอร์สามารถติดตามได้ทาง IG : BUNNYAIRE นะคะ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า