“อ้าย” ปล่อยเพลง “คนร้าย” ประกอบซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” กระแสปังพุ่งทะลุล้านวิว

กระแสพุ่งแรงไม่มีแผ่ว หลังจากนักแสดงสาวมากความสามารถ “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ปล่อยเพลง “คนร้าย” ประกอบซีรีส์กระแสแรง “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” จาก “GMMTV” ที่เจ้าตัวทั้งร้องและเล่นซีรีส์ ซึ่งทันทีที่ปล่อย MV ก็ได้กระแสตอบรับอย่างดี จนยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว แถมยังแรงต่อเนื่อง และเพลงนี้ยังดึงเอาเสน่ห์ในน้ำเสียงของสาวอ้ายและวิธีการร้องแบบใหม่ ในสไตล์ Pop Rock ถ่ายทอดเพลงช้าที่ขยี้ถึงอารมณ์ของคนถูกหักหลังได้อย่างเจ็บปวด โดยได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงฝีมือดี “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์, ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” ร่วมสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

“อ้าย” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้โอกาสมาร้องเพลง ‘คนร้าย’ ประกอบซีรีส์ ‘ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You’ ที่เราเล่นค่ะ ซึ่งเรื่องนี้อ้ายรับบทเป็น ‘สรัสวดี’ สาวเรียบร้อยดูอ่อนโยน หนึ่งในสมาชิกแก๊งดอกไม้ เพลงนี้เป็นแนว Pop Rock ที่ร้องค่อนข้างยาก เพราะต้องใช้อารมณ์สื่อสารค่อนข้างเยอะ และเป็นเพลงช้าที่เศร้ามากๆ บวกกับใช้วิธีการร้องที่ต่างออกไปจากที่เคยร้องมาด้วยค่ะ ทำให้ต้องปรับน้ำเสียงให้มีความแข็งแรงขึ้น เพื่อให้เข้ากับเพลง เพราะปกติอ้ายจะร้องเพลงโดยใช้น้ำเสียงใสๆ เป็นเพลง Pop ฟังสบายๆ แต่เพลงนี้ต้องถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของทุกตัวแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ที่ถูกคนที่ไว้ใจหักหลังอย่างเจ็บปวดแสนสาหัส โดยเพลงนี้ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ และขอขอบคุณแฟนๆ ชื่นชอบเพลงนี้นะคะ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘คนร้าย’ และฝากติดตามชมซีรีส์ด้วย เพราะตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้น พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ”

https://www.youtube.com/watch?v=yarBLQtHVPs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า