Alec Benjamin ส่งเพลงใหม่นุ่มละมุน “Speakers”

นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่ม Alec Benjamin (อเล็ก เบนจามิน) ปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ (Un)Commentary ให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “The Way You Felt”, “Older” และ “Shadow Of Mine” จนแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นขาประจำหรือขาจรที่ชอบงานเพลงเพราะ ต่างรอคอยการมาถึงของอัลบั้มชุดที่สองจากหนุ่มคนนี้

Alec BenjaminAlec Benjamin

เมื่อ (Un)Commentary ปล่อยออกมา การรอคอยก็แสนคุ้มค่า เพราะนอกจากซิงเกิลเพราะๆ ดนตรีสวยๆ ที่ส่งให้ฟังก่อนหน้า ในอัลบั้มที่มีเพลงทั้งหมด 13 เพลงยังมีเพลงดีๆ ให้ฟังอีกมากมาย โดยในอัลบั้มนี้ Alec Benjamin จะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ รอบกายที่เขามองเห็นให้กลายเป็นบทเพลงที่ติดหูโดนใจ ด้วยภาษา และการเล่าเรื่องที่มีความเฉพาะตัว ผสมผสานกับมุมมองที่หลากหลาย บ้างก็เสียดสี บางทีก็ให้ความหวังกำลังใจ บางเพลงก็มาพร้อมภาษาในแบบกวีที่สวยงาม ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือดี อย่าง Sir Nolan (เซอร์ โนแลน) ที่เคยทำงานกับ Selena Gomez (เซเลนา โกเมซ), Sam de Jong (แซม เดอ จอง) เจ้าของเครดิตในงานของ Gary Clark Jr. (แกรี คลาร์ก จูเนียร์.) และ R?MANS (โรแมนส์) ที่ทำงานกับ Mary J Blige (แมรี เจ. ไบลจ์) และ Khalid (คาห์ลิด) มาร่วมงาน

นอกจากจะปล่อยอัลบั้มที่สมการรอคอยสุดๆ แล้ว Alec ยังส่ง “Speakers” มาเป็นซิงเกิลล่าสุดด้วย โดยเพลงนี้ Alec แต่งร่วมกับ Dan Wilson (แดน วิลสัน) ที่เคยทำงานกับ Adele (อเดล) และ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) ซึ่งจะพูดถึงเรื่องการรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ ที่ตัวเพลงมาเต็มอารมณ์ ซาบซึ้ง นุ่มนวล ทั้งจากดนตรีและเสียงร้องของ Alec Benjamin

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า