Universal Music (Thailand): Press Release การร่วมงานครั้งแรกในเพลงสากลระหว่าง 2 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “Zom Marie”

การร่วมงานครั้งแรกในเพลงสากลระหว่าง 2 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “Zom Marie”  และ “Maximillian” เป็นการผสมผสานระหว่างเสียงอันไพเราะและสดใสของ “ส้ม”และเสียงอันนุ่มลึก ชวนหลงใหลของ “Maximillian” แน่นอนว่า “Make Your Mind Up” จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำให้คนฟัง และแฟนเพลงได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีเพลงป็อป จังหวะสนุกสนาน ต้อนรับซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนเพลง “Make Your Mind Up” เขียนเนื้อร้องโดย “Maximillian” พร้อมกับศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Zaire Koalo และ Trevor Brownโดยก่อนหน้านี้เขาทั้ง 2 คน มีโอกาสแต่งเพลงให้ศิลปินระดับโลกหลายต่อหลายคนได้แก่ Demi Lovato, The Chainsmokers และ Lizzoรวมถึงนักแต่งเพลงมือฉมัง Fran Hall ที่ได้แต่งเพลงให้กับ Britney Spears, Imagine DragonsCharli XCX และ Rexley แถมก่อนหน้านี้ยังได้ร่วมงานกับ Robin Schulz อีกด้วย

ถึงแม้ว่า “Zom Marie” และ “Maximillian” จะอัดเสียงร้องแยกกัน เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 แต่ระหว่างช่วงที่หนุ่ม “Maximillian” ได้มาทัวร์ South East Asia ทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกัน และถ่ายมิวสิควิดีโอร่วมกันที่ Arcade Game Center ในกรุงเทพฯซึ่งบรรยากาศ และสถานที่สื่อถึงเนื้อเพลง “Make Your Mind Up” ที่เปรียบเทียบความรักก็เหมือนกับการเล่นเกมเป็นความรักที่คลุมเครือ สถานะไม่ชัดเจนนั่นเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า