Alyn Wee ส่งซิงเกิล “เลิกรักเขาทีเถอะ” เตือนสติคนมีรักแย่ๆ

ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งเชื้อสาย ไทย-สิงคโปร์ ที่มากความสามารถและมีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง Alyn Wee (เจมส์ อลิน วี) ศิลปินที่มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใครบาดใจสาวๆ จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT กับผลงานคุณภาพที่ผ่านมา อย่างเช่น “จูบ”, “ดูเธอทำ”, “ในวันที่สาย”, “เข็มนาฬิกา”, “หัวใจเจ้าเอย” นอกจากนี้ Alyn Wee ยังมีผลงาน EP แรกในชีวิตที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองในทุกช่วงอายุ ซึ่งจะมีทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ซึ่งผลงานแต่ละเพลงน่าจับตามองเป็นอย่างมาก

Alyn WeeAlyn Wee

ล่าสุดส่งซิงเกิล “เลิกรักเขาทีเถอะ” Please Stop เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่กระแทกใจ สำหรับคนที่กำลังเผชิญกับความรักที่ยังฝืนทน เพลงนี้จะช่วยเตือนสติคนที่ไปรักคนแย่ๆ ให้เลิกรักเขาสักที แล้วหันกลับมารักตัวเองแทน นอกจากยังเป็นเนื้อเพลงที่ Alyn Wee ได้ร่วมเขียนกับทีมงานแล้ว ยังได้ บิลลี่ จากวง Tilly birds มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เพลงนี้ โดยยังคงกลิ่นอายของ Alyn Wee ไว้อย่างชัดเจน ในส่วนพาร์ทของดนตรีมีความจัดจ้านและชัดเจน มี synth bass แตกต่างจากเพลงก่อนๆ เป็นเพลง pop ที่มีซาวด์ดีไซน์ syth ผสมอยู่ และมีทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว

สามารถติดตามผลงานเพลงและ MV “เลิกรักเขาทีเถอะ” Please Stop ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, Alyn Wee Twitter/Instagram : @loveis_ent, alynwee และ Youtube/LOVEiS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า