ย้อนเวลาสู่ความทรงจำในอดีตอีกครั้ง! ในซิงเกิลใหม่ “ฉันเดินทางเพื่อมาพบเธอ” จาก COCKTAIL

เป็นอีกหนึ่งเพลงช้าในอัลบั้ม FATE จาก COCKTAIL ที่ถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังจนอินน้ำตาซึมไปกับท่วงทำนองที่น้อยแต่มาก ด้วยเปียโนบรรเลงและเครื่องสายจากทีม 28ORCHESTRA และความรู้สึกในเพลงที่แทนใจใครหลายๆคน กับภาพบางคนที่ยังชัดเจนในความทรง เพราะทุกคนคงมีหนึ่งคนในชีวิต ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงเป็นคนสำคัญและจดจำในหัวใจตลอดไป 

“ฉันเดินทางเพื่อมาพบเธอ” เพลงช้าซึ้งความหมายดีที่จะพาคนฟังไปหวนคิดถึงใครคนหนึ่งที่เคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน และยังคงหวังว่าจะได้เจอคนๆนั้นอีกครั้ง ถึงแม้ว่าการพบกันมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้าย… จะไม่ได้เจอกันอีกต่อไปแล้วก็ตาม ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ พระเอกจะพาคุณนั่งรถไฟและหมุนเข็มนาฬิกาย้อนเวลาไปในอดีต พาไปให้เห็นความสุขความทรงจำที่เคยมีของเขากับผู้หญิงที่ตนรัก (แสดงโดย เหม่เหม ธัญญวีร์) ก่อนที่เวลาจะหยุดลงที่ปัจจุบันและจบด้วยการบอกลาผ่านสายตาแบบไม่คำพูดอะไรให้กันทั้งนั้น แต่ทั้งสองก็ต่างยังคงเก็บสิ่งนั้นไว้ในใจไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม และจากกันไปด้วยรอยยิ้มกับความรู้สึกดีๆที่มีให้กันตลอดไป..

https://www.youtube.com/watch?v=5iS4DlzGI0Q

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า