“หมื่นคำถาม (Question)” เพลงที่อยากถามคนที่เคยคุ้น ของศิลปิน MEDEE (มีดี)

MEDEE (มีดี) หรือ ภูมิศิษฏ์ วงค์สวัสดิ์ เจ้าของค่ายเพลง Medee Music Production ปัจจุบันทำเบื้องหลังการเรียบเรียงดนตรีและเป็นนักแต่งเพลง / Producer ให้กับศิลปินในค่าย ซึ่ง MEDEE ก็เคยมีผลงานเพลงมาก่อนในนามวง Old City รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินมากมายหลายคน จนมาถึงซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ชวน MINA CAWAII (มินา คาวาอี้) มือเบสสาวสวยของวง Molekul ที่เคยผ่านการเล่นแบ็คอัพให้หลากหลายศิลปิน รวมถึงไปปรากฏตัวในเอ็มวีและรายการทีวีหลายรายการ และมีประสบการณ์ในการเล่นดนตรีที่มากมาย มาร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงที่ยังคงอยู่ในความทรงจำในเพลง “หมื่นคำถาม (Question)”

  Single “หมื่นคำถาม (Question)” Medee ft.Mina Cawaii เกิดขึ้นจากทั้ง 2 คน มีวงดนตรีที่รับเล่นกลางคืนและอีเว้นท์ต่างๆ ด้วย ชื่อวงว่า The Ace Band และพอมีโอกาสได้ทำ Single ก็เลยชักชวน มินา มือเบสมาร่วมบันทึกเสียงเบสและร้องประสานในเพลงนี้ โดยมีดี รับหน้าที่เป็น Producer และดูแลการผลิตทุกขั้นตอนกับทีมงานต่างๆ

 แนวเพลงเป็นเพลงที่มีภาคดนตรีเป็นร็อคผสมซาวด์ดีไซน์เข้าไปและมีเนื้อหาที่ฟังง่ายมีความป็อปเข้าถึงง่าย พูดถึงความคิดถึงคนรักที่ได้เลิกราไป จนเกิดเป็นคำถามมากมายที่อยากถามคนรักเก่าที่ยังไม่ลืม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า