ปังระดับอินเตอร์ “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อย Single ใหม่ล่าสุด “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง”(Fade) พร้อมกัน 2 ภาษา มอบให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

ปังข้ามประเทศ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยมากคุณภาพก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ด้วยการเปิด Showcase ของตนเองที่ Warner Music Singapore และร่วมโชว์ในฐานะศิลปิน Spotify’s RADAR Artists ของประเทศไทย ในงาน ALL THAT MATTERS 2022 – Spotify Lounge ที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงเท่านั้นยังปังระดับอินเตอร์ต่อเนื่องด้วยการออกผลงาน Featuring ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์ที่จะได้ฟังพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ ทั้งยังได้รับเลือกเป็นศิลปินไทยคนแรก ที่ได้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นเป็นของตนเองร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “CASETiFY” (เคสทิฟาย) ล่าสุด “เจฟ ซาเตอร์” ยังออกซิงเกิ้ลใหม่ “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) โดยนำเสนอทั้ง เวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อเอาใจแฟนเพลงทั่วโลก

แม้คิวจะแน่นมาก! เพราะต้องเดินสายทำงานทั้งในและต่างประเทศ แต่ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินสุดฮอทของค่าย Wayfer Records ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand ยังยิ้มไม่หยุด เพราะแต่ละงานเป็นงานที่เจฟรักและตั้งใจทำให้กับแฟน ๆ ทุกคน โดยเฉพาะผลงาน Single ใหม่ล่าสุด “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) ที่นอกจากจะแต่งคำร้องและทำนองแล้ว เจฟยังแสดงนำในมิวสิกวีดิโอของตัวเองอีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=6f5sozKp0R0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า