ทะเลหมอกภูอีเลิศ วิวสุดอลังการที่หลายคนยังไม่เคยเห็น @เลย

นักท่องเที่ยวแห่ขึ้นชมธรรมชาติสวยงาม ทะเลหมอก สัมผัสอากาศหนาวบนยอดภู ทั้ง อ.นาแห้ว อ.ด่านซ้าย อ.ภูเรือ อ.ภูกระดึง อ.เชียงคาน และ อ.ท่าลี่  ชมทะเลภูเขา ทะเลหมอก สัมผัสน้ำค้าง สัมผัสอากาศที่เริ่มหนาวเย็น โดยเฉพาะที่ภูอีเลิศ ต.ปากหมัน อ.ด่านซ้าย จ.เลย แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่ชมจุดชมทัศนียภาพ สองฝั่งไทยลาว ชมทะเลหมอก

ภูอีเลิศ  ตั้งอยู่ที่ บ้านปากหมัน ต.ปากหมัน อ.ด่านซ้าย จ.เลย จากตรงนี้สามารถมองเห็นตัวเมืองด่านซ้าย กว้างไกลถึงพรมแดนประเทศลาว ในบรรยากาศที่เย็นและหนาว นักท่องเที่ยวสามารถไปกางเต็นท์นอนพักแรม  สูดอากาศสดชื่น ดูดาวยามค่ำ ตื่นเช้าชมหมอก และแสงตะวันแรกของวัน พร้อมดื่มด่ำธรรมชาติที่ยังไร้การปรุงแต่งใดๆ

นอกจากการกางเต็นท์แล้ว ยังมีโฮมสเตย์ในหมู่บ้าน ที่ไม่ห่างไกลกันบริการ และมีการบริการด้วยรถอีแต๊กจะไปรับเราที่โฮมสเตย์เลย เพื่อขึ้นพิชิตยอดภูอีเลิศ ค่ารถอีแต๊กขึ้นไปภูอีเลิศเหมาไป-กลับ 500 บาท ถ้าไป 7 คน ก็ 700 บาท แต่ไม่ควรที่จะนั่งเกินกว่านี้

พิกัด : https://goo.gl/maps/aLXu2ME5J1ZbzkRMA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า