“วนอุทยานหริรักษ์” อำเภอเมือง จังหวัดเลย สถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen

หนาวนี้ถ้าคุณไปจังหวัดเลยแล้วไม่เดินทางมาที่นี่จะน่าเสียดายมาก เพราะบรรยากาศดี ๆ ที่เห็น อยู่ห่างจากตัวจังหวัดเลยเพียงไม่ถึงครึ่งชั่วโมง​ ไปง่ายสุด​ ๆ และรับประกันได้ว่าคุณจะมีรูปสวย ๆ กลับไปแน่นอน

ที่นี่คือ “วนอุทยานหริรักษ์” อำเภอเมือง จังหวัดเลย สถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการแค้มปิ้ง ด้วยบรรยากาศของอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำหมานที่อยู่ตรงหน้า โอบล้อมด้วยผืนป่าและภูเขา โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ ในยามเช้าจะมีไอหทอกลอยอยู่เหนือน้ำให้บรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก

สำหรับสายแค้มปิ้ง ทางวนอุทยานหริรักษ์มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งลานกางเต็นท์ริมน้ำที่สวยงามมากที่สุดที่หนึ่ง ลานจอดรถและห้องน้ำเตรียมไว้ให้บริการ ส่วนอาหารและน้ำดื่มนั้น นักท่องเที่ยวจะต้องเตรียมมาด้วยตนเอง

หรือใครที่อยากมาชมวิวสวย ๆ ก็แนะนำให้มาถึงตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อมาชมพระอาทิตย์ขึ้นและไอหมอกยามเช้าที่ฤดูหนาวแบบนี้น่าจะพบได้ทุกวัน

การเดินทางมาที่วนอุทยานหริรักษ์ก็สะดวกสบายมาก อย่างที่บอกไว้ว่าอยู่ใกล้ ๆ ตัวเมือง โดยจากจังหวัดเลยให้ใช้ทางหลวงหมายเลข 21 (มุ่งหน้าอำเภอภูเรือ) ซึ่งเป็นทางหลวง 4 ช่องจราจร เมื่อเลยหลักกิโลเมตรที่ 409 ให้เริ่มสังเกตทางขวามือจะเห็นป้ายอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำหมาน ให้เลยไปกลับรถแล้วมาเลี้ยวซ้ายเข้าตรงนี้ ขับต่อไปอีกประมาณ 7 กิโลเมตรก็จะพบทางแยกขวาเข้าสู่วนอุทยานหริรักษ์ เส้นทางทั้งหมดเป็นถนนลาดยาง (มีหลุมบ่อบ้าง) รถทุกชนิดสามารถเข้าถึงได้

พิกัด GPS วนอุทยานหริรักษ์ https://goo.gl/maps/cqwinDF3FWqyqawv8

สถานที่แห่งนี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติที่สมบูรณ์และเงียบสงบ นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเยือนให้ปฏิบัติตามระเบียบที่เจ้าหน้าที่กำหนดไว้ จะช่วยให้เรามีสถานที่สวย ๆ ให้เดินทางไปเที่ยวอีกนานเท่านาน

#อสท#เลย#วนอุทยานหริรักษ์#ลดโลกเลอะ#AmazingThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า