มาพิชิตยอดเขาสันหนอกวัวที่สูงที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรีกันเถอะ

อุทยานแห่งชาติเขาแหลมเปิดให้นักท่องเที่ยวจองแล้ว! ทริปขึ้นเขาสันหนอกวัว 2 วัน 1 คืน ใครที่สนใจอยากชมความงดงาม สัมผัสความอุดมสมบูรณ์ของป่าที่มีความหลากหลายตลอดทั้งเส้นทางการเดินเขา ได้ศึกษาธรรมชาติ และชมวิวสูงที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี มองเห็นวิวได้รอบถึง 360 องศา แนะนำว่าต้องมาที่นี่ เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วแบกเป้มาพิชิตยอดเขาลูกนี้กันเลย

ไฮไลต์ของเขาสันหนอกวัวคือรูปร่างที่มีลักษณะคล้ายสันนูนบนหลังของวัว ที่คนมักจะเรียกกันว่าโหนกหรือหนอก ทำให้จุดเด่นนี้กลายมาเป็นชื่อเรียกของยอดเขา ด้วยความสูงจากระดับน้ำทะเลปานกลางประมาณ 1,767 เมตร ยิ่งทำให้วิวที่ได้งดงามไม่แพ้ยอดเขาที่ไหน ๆ ในประเทศไทยเลย

เขาลูกนี้สามารถชมวิวได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก แนะนำว่าช่วงเย็นให้มาชมวิวพระอาทิตย์ตกได้ที่เขาสันหนอกวัวเล็ก และช่วงเช้าให้ขึ้นมาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่เขาสันหนอกวัวใหญ่ แต่ควรมาพร้อมเจ้าหน้าที่อุทยานฯทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย และควรรักษาความสะอาด แยกขยะ ไม่ทิ้งขยะผิดที่จนทำลายความงดงามและระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติ ควรเตรียมอุปกรณ์สำหรับการเดินป่ามาให้พร้อมเพื่อความสะดวกและปลอดภัย

📍 ที่ตั้งอุทยานแห่งชาติเขาแหลม อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
📞 ติดต่อสอบถามรายละเอียดและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
เพจ : อุทยานแห่งชาติเขาแหลม – Khao Laem National Park
โทร. 034510431

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า