“Fear of missing you” วงสุดเก๋ Coconut Sunday

คัมแบ็คครั้งนี้ ไม่เท่ได้ไงวิ !
                หายไปนานเกือบสองปี วง Coconut Sunday กลับมาครั้งนี้ ด้วยซิงเกิ้ลจังหวะดิสโก้บังคับเต้น “Fear of missing you” กับค่าย Bliv Label กับผลงานล่าสุดที่ปล่อยครั้งแรกในรูปแบบ NFT เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ในงาน Listening party ในเมตาเวิร์สยอดฮิต Decentraland!

 Coconut Sunday วงดนตรี Electronic/Synthpop ที่มีสมาชิกสามคนคือ Jess Lovanich: Vocals/Keytar (Synth) , Ma: Bass/Sound design/composer , Boat: Drums กับซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขามีชื่อว่า “Fear of missing you” เป็นเพลงที่เกิดขึ้นจากโปรเจ็คNFT ของวง ที่ชื่อว่า Coconut Sunday Universe โดยเป็นซิงเกิ้ลแรกของวงที่ถูกปล่อยครั้งแรกในรูปแบบ NFT เป็นเพลงสไตล์ disco/electronic มีซาวด์ซินธ์เบสและมีซาวด์ Appregio ที่ดนตรีในยุค 80’s-90’s นิยมใช้กัน มีเมโลดี้ร้องที่ชวนให้สัมผัสถึงยุค 80’s และติดหูในสไตล์เพลงป๊อป

 คำว่า Fear of missing you (FOMU) มาจาก คำว่า Fear of missing out หรือ FOMO ที่นักเทรดจะเข้าใจกันดี เป็นอารมณ์ความรู้สึกที่กลัวจะพลาดไม่ได้ของเวลากราฟขึ้นแบบไม่พัก จึงเข้าซื้อในราคาที่สูงมาก (ดอย) เปรียบเหมือนกับความรู้สึกในเพลงที่ต้องการคนๆนั้นมาก แม้รู้ว่าเค้าอันตรายและเสี่ยงมากถ้าเราเข้าหาแต่ก็จะทำ เพราะเรากลัวจะพลาดไม่ได้หัวใจของเค้า จึงจะทำทุกทางที่จะได้คนๆนั้นมา เพลงนี้ฟังแล้วอารมณ์ดี สามารถเต้นและโยกตามได้ทันที เปิดได้ในทุกสถานที่ที่ต้องการความสนุกสดใส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า