ซิงเกิล “ที่นั่นที่ไหน” ศิลปิน ยีนส์ ปพิชญา Feat. แน๊ก ชาลี

“แน๊ก ชาลี” วางแผนลุยทำเพลงอย่างจริงจังเพื่อทำตามความฝันในการเป็นศิลปินนักร้องที่ประสบความสำเร็จ ประเดิมซิงเกิลแรกกับค่าย KSGANG ชื่อเพลงที่นั่นที่ไหน ร้องกับน้องยีนส์ ปพิชญา (ผลงานที่ผ่านมา เพลง “หมั่นเขี้ยว” ฟีเจอริ่ง “4MIX”, เพลง “อากาศแปรปรวน”) โดยแน๊กและยีนส์เล่าว่า

แน๊ก ชาลี “การทำงานกับค่าย KSGANG เริ่มจากได้รู้จักผู้ใหญ่ที่ค่ายเมื่อตอนที่ได้เล่นmv.เพลงmove on ของพี่ปราโมทย์ ก็ได้พูดคุยกันเรื่องเพลง และชวนมาร้องเพลงกับที่ค่าย และผมเองก็ชอบร้องเพลง มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต คือมีความตั้งใจอยากจะทำเพลงอย่างจริงจังด้วย ก็เลยตอบตกลงร่วมงานกับทางค่ายครับ และผมเองก็มีแต่งเพลงเองไว้เยอะมากมีหลายแนว  ตอนเด็กก็จะได้เล่นหนัง สายดารามากกว่า แต่พอได้มาลองสัมผัสการเล่นดนตรีก็รู้สึกชอบ เชื่อว่าคนที่ชอบเล่นดนตรีร้องเพลง ก็ไฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องเหมือนผมครับ ที่ผ่านมาก็มีผลงานเพลง แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ คือยังไม่ได้ไปร้องเป็นจริงเป็นจังบนเวทีคอนเสิร์ต คือตอนนี้ผมจะตั้งใจกับเรื่องงานเพลงให้มากที่สุด  อีกอย่างพี่ๆที่ค่ายเค้าก็ให้อิสระทางด้านดนตรี ด้านเพลงกับเราด้วย ก็เลยเป็นเรื่องที่ดีมากๆ พี่ๆเค๊าใจดีมาก ให้กำลังใจดีมากครับ ก็หวังไว้ว่าอยากมีผลงานเพลงในฐานะนักร้อง อยากขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตของเราจริงๆ สำหรับเพลงที่นั่นที่ไหน ก็ได้ร้องกับน้องยีนส์ ปพิชญา ก็สนุกดีครับเป็นเพลงน่ารักๆ ฟังสบายๆครับ เอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วสนุกมาก เดี่ยวให้น้องยีนส์เล่าบรรยากาศถ่ายทำให้ฟังนะครับฝากติดตามด้วยครับ เพลงที่นั่นที่ไหน”

ยีนส์  “รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะตอนแรกๆเรายังไม่เชื่อเลยว่าเป็นเรื่องจริง เพราะว่าหนูรู้จักพี่เค้าผ่านทีวี เป็นนักแสดงเป็นดาราที่โอ้โหคนรู้จักเค้าเยอะมากๆ ไม่คิดว่าพี่เค้าจะให้เกียรติมาร่วมร้องเพลงกับเราจริงๆ พอมันเป็นเรื่องจริงขึ้นหนูก็ดีใจมากๆค่ะ บรรยากาศถ่ายทำเอ็มวี เพลงที่นั่นที่ไหน ก็สนุกมากๆเราไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่ ก็มาเริ่มกองแต่งหน้ากันตั้งแต่ ตีห้าเลยค่ะอากาศดีค่ะเย็นๆสบายๆ แต่จุดพีคมันอยู่ตรงที่ว่า จริงๆแล้วสตอรี่บอร์ดเดิม ต้องเป็นซีนที่พี่แน๊ก ต้องตกน้ำค่ะ แต่พี่แน๊กก็คุยกับพีผู้กำกับว่าเปลี่ยนให้น้องตกน้ำดีกว่านะ เพราะว่าเราจะเห็นกันเยอะแล้วในละครหรือในเอ็มวี ต่างๆเราจะเห็นผู้ชายตกน้ำครั้งนี้เค้าก็เลยอยากจะเห็นผู้หญิงตกน้ำดูบ้าง ตอนแรกหนูก็แบบไม่เอาไม่เอาเพราะหนูเป็นคนกลัวน้ำด้วยกลัวการตกน้ำด้วย อีกอย่างคือเมคอัพมันอาจจะช้านิดนึงที่เราจะต้องมาลบล้างใหม่แต่งหน้ากันใหม่หมดเลยกลัวว่าจะทำให้ทุกคนต้องรอนาน แต่สุดท้ายเพื่อเอ็มเพลงนี้ที่เราอยากให้มันสมบูรณ์แบบหนูก็เลยยอมทำค่ะ ก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นในเอ็มวีคือหนูโดนถีบตกน้ำนะคะ ซึ่งเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์สำหรับหนูและพี่ๆในค่ายมากเลย เพราะว่าขนาดถ่ายทำเอ็มวีเสร็จแล้ว หนูก็ยังได้ยินคำนี้น้องยีนส์ โดนถีบตกน้ำเหรอๆ มันเป็นเรื่องที่เล่าขานในค่ายในบริษัทมากๆค่ะ ก็สนุกดีค่ะพอตกลงน้ำไปก็หนาวมากเย็นมากเพราะอากาศวันนั้นเย็นก็ตัวสั่นปากสั่นเลยค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะเอ็มวีที่นั่นที่ไหน ตั้งใจทำมาก พลีชีพมากๆยอมตกน้ำเลยนะคะ ฝากทุกคนด้วยค่ะ

ติดตามเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดจาก “ยีนส์ ปพิชญา” ค่าย KS GANG เพลง “ที่นั่นที่ไหน”

feat.แน๊ก ชาลี ดูเอ็มวี 15 พ.ย.นี้ และสามารถติดตามผลงานของศิลปิน KS GANG ได้ที่

Youtube : https://www.youtube.com/c/KSGANGOfficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า