“เซฟ Blue Shade” คัมแบ็คศิลปินเดี่ยว ปล่อย “โทรมาได้นะ” ซิงเกิ้ลแรกหลังวงแตก!

 หลังจากที่วงดนตรีอินดี้ชื่อดังอย่าง “Blue Shade” ได้ประกาศยุบวงและเว้นว่างจากการปล่อยเพลงไปพักใหญ่ท่ามกลางความเสียดายฝีมือและแนวเพลงดนตรีกับแฟน ๆ เพลงอย่างมาก! ล่าสุด “เซฟ-ภาณุวัฒน์ ภูมิผล” อดีตนักร้องนำวงอินดี้ดัง Blue Shade ยังคงเดินหน้าทำตามสิ่งที่ตัวเองรักต่อไปในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ล “โทรมาได้นะ (Call me)” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกหลังจากที่ประกาศยุบวงและแยกทางจากเพื่อนสมาชิกวง Blue Shade ในรอบหลายปี โดย “เชฟ-ภาณุวัฒน์” ได้กล่าวว่า

“หลังจากที่เพื่อน ๆ สมาชิกวง Blue Shade ได้ตัดสินใจแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ตัวผมยังคงอยากทำในสิ่งที่ผมชอบอยู่ เพราะมันมีบางอย่างที่ผมอยากทำและยังไม่ได้ทำเมื่อตอนที่เป็น Blue Shade อย่างพอเวลาเราเขียนเพลง ทำดนตรี ทำเนื้อ เราจะเหมือนเป็นตัวแทนของวง ซึ่งเราก็จะรู้ว่าเพื่อน ๆ ในวงชอบแนวไหน มันก็จะทำให้เราอยู่ในกรอบ ๆ นั้นมาโดยตลอด แต่สำหรับเพลง โทรมาได้นะ เพลงนี้ผมได้โปรดิวฯ เองทั้งหมด จะมีความเป็น POP น้อยลง แต่จะมีความเป็น INDY มากขึ้น ในเรื่องของสไตส์การร้องก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ไดนามิกจะไม่สูงมาก เป็นการดีไซน์การร้องแบบใหม่ที่ไม่ใช่ Blue Shade มันแนวทางที่ตัวผมเองชอบและอยากทำอยู่แล้ว

ซึ่งมันจะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ เซฟ Blue Shade จากเดิมเป็นมีความโรแมนติก อินดี้มากขึ้น ที่เลือกเพลงนี้ออกมาเป็นเพลงแรกเพราะผมมีคาแรกเตอร์บางอย่างที่อยากจะใส่เข้าไปด้วย โดยการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งนี้ผมไม่กลัวเลยครับว่าคนจะจำไม่ได้ ซึ่งคิดอยู่แล้วว่าคนอาจจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำไป เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลงหรือการร้อง รวมไปถึงตัวตนของผมจะต่างจากตอนที่อยู่ Blue Shade แน่นอน ยังไงก็ฝากตามผลงานเพลง โทรมาได้นะ ซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของผมด้วยนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า