กระแสแรง! LUSS ชวนเหล่าคนเหงาให้แวะมาอยู่ในใจผ่านเพลงใหม่ “247”

2 ปีที่ผ่านมา ปั้น-นลพรรณ อัมพุช ศิลปินหญิงที่แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวง Jelly Rocket และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ได้ฟอร์มวงดนตรีอาร์แอนด์บี-อิเล็กโทรนิกส์-ฮิปฮอป อย่าง LUSS พร้อมปล่อยเพลงต่อเนื่อง และล่าสุดก็ถึงคิวซิงเกิลใหม่ “247” 

ปั้น LUSS

โดยเพลง “247” ปั้นหยิบเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เราพบเจอบ่อยๆ ในปัจจุบันมาเล่า ซึ่งก็คือความสัมพันธ์แบบที่ต่างคนต่างเป็นที่พักใจให้กันและกัน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นอะไรกัน จนสามารถโทรหาและพูดคุยด้วยตลอด 24 ชั่วโมงใน 1 สัปดาห์ที่มี 7 วัน 

เบน LUSSเบน LUSS

ในการทำงานครั้งนี้ปั้นใช้คำว่า “247” แทนคำว่า “ว่างอยู่นะ มาหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง” ซึ่งมาจากคำว่า 24/7 ที่คุ้นเคยกัน โดยหยิบมา บอกเล่า ความรู้สึกของผู้หญิงขี้เหงาคนหนึ่งที่ไม่ได้ต้องการผูกพันกับใครแต่เพียงแค่หวังว่า จะมีใครสักคนที่รู้สึกเหงาเหมือนกันกับเธอ จนเกิดเป็นวลีเด็ดที่ร้องว่า “ไม่ต้องเรียกว่าที่รัก แค่อยากให้เธอหยุดพัก อยู่กับฉันไม่ต้องคิดให้มันมาก”  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า