ส่งความสุขด้วยเสียงเพลงปิดท้ายปี 2022 ที่แสนจะวุ่นวายด้วยซิงเกิล ‘ส่งยิ้ม’ จากวง 20Hz

เป็นปีที่เราได้ฟังผลงานเพลงจากพวกเค้าอย่างต่อเนื่องสำหรับ 20Hz (ทเวนตี้ -เฮิรตซ์) ศิลปินดูโอ ต้าร์ (ร้องนำ) และ ชู่ (มือกีตาร์) จากค่าย GeneLab ที่พกพาความสามารถในการทำซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่ บวกกับลีลาการเขียนเนื้อร้องที่หยิบเอาเรื่องรอบตัวมาเขียนได้อย่างไพเราะ มีเอกลักษณ์ และเต็มไปด้วยความสนุกสนานให้แฟนเพลงได้ฟังแบบไม่ซ้ำใคร

  ซึ่งหลังจาก 20Hz ได้ปล่อยเพลง “สายฟ้าฟาด” ที่มาพร้อมบีทเท่ ๆ และ เพลง “ศุกษ์หรรษา” ที่ชวนให้ทุกคนสนุกไปกับคืนวันศุกร์ไปแล้ว ตอนนี้พวกเค้ากลับมาพร้อมซิงเกิลส่งท้ายปีที่อยากให้แฟนเพลงเตรียมตัวเพิ่ม volume ให้ดัง ๆ แล้วหันหน้ามาส่งยิ้มให้กัน เพื่อปลอบโยนความอ่อนล้าจากทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวไปกับเพลง ‘ส่งยิ้ม’ กับดนตรี  Synth-pop ที่มาพร้อมจังหวะชวนให้เต้นตามได้ในสไตล์ของวง กับเนื้อเพลงที่ส่งพลังบวก เรียกว่าถ้าใครได้ฟังแล้วจะรู้สึกยิ้มมุมปาก จนรู้สึกมีความสุขขึ้นมาได้ทันที
          ต้าร์และชู่ ได้พูดถึงการทำงานของเพลงนี้ว่า… “ส่งยิ้ม เป็นเพลงที่วงแต่งไว้ประมาณ 2 ปีก่อนครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราอินกับอะไรที่เป็น City-pop และก็เป็นช่วงที่ Covid-19 มาใหม่ ๆ ที่ทำให้ชีวิตในตอนนั้นมีความติดขัดหลาย ๆ อย่าง  ทั้งเรื่องงานและเรื่องการทำงานเพลงของวงที่ไม่สามารถมารวมตัวกันทำเพลงได้อย่างที่เคยทำมา แต่ในความไม่ราบรื่นนั้น เราก็ยังสามารถหาความสุขได้จากการสร้างงานเพลงของเรา หรือเวลาที่เราได้ฟังเพลงที่เราชอบแล้วเราร้องตาม เต้นตามเพลงนั้น ๆ จึงเป็นที่มาของเพลงนี้ที่เราอยากให้เป็นตัวแทนของความสุขสั้น ๆ ท่ามกลางความเหนื่อยล้าในทุก ๆ วัน ของทุก ๆ คนครับ”         

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า