“โตเกียวเนยกรอบ” เพลงรักสดใสของศิลปิน “TERM PONGSAKORN”

“TERM PONGSAKORN – เติม พงศกร” ศิลปินแนว T-Pop สดใสคนแรกของค่าย ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องคุ้นหน้า จากฟีดบน TikTok !
เติมเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ค่ายดูแล และเทรนนิ่งเป็นระยะเวลาเกือบปี TERM หรือ เติม – พงศกร เรือนคํา หนุ่มมากความสามารถจากเชียงใหม่ ผู้ถนัดทั้งการร้อง, เต้น, การแสดง และมาพร้อมสกิล social รอบด้านอย่างทักษะการพูดคุย ไลฟ์สด หรือเอนเตอร์เทนหน้ากล้อง ทําให้จากเดิมที่ TERM เคยถูกวางตัวไว้เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปของ JAVASHIP ทีมงานได้เล็งเห็นถึงศักยภาพบางอย่าง และเลือกให้เติม เป็นศิลปิน Solo Artist ในวันนี้ เติม – พงศกร เปิดตัวด้วยคอนเซปต์และภาพลักษณ์น่ารักสดใส สว่างตา ขัดกับลุคของรุ่นพี่ในค่ายที่เคยสร้างผลงานไว้แบบเท่ๆ คูลๆ

การเดินทางมาสู่ Single แรกของเติม “โตเกียวเนยกรอบ (Don’t Skip Me)” ริเริ่มจากตัวเติมเองที่เป็นคนชอบสร้างเสียงหัวเราะ หยอกล้อคนรอบข้าง ด้วยวลีฮิตติดเทรนด์ต่างๆ ‘เอาโตเกียวเนยกรอบมั้ยค้าาา’ เป็นหนึ่งในต้นไอเดีย ที่เติมเลือกกับทีมเพลง เพื่อพัฒนาเป็นซิงเกิ้ลขี้อ้อน ง้องอน ภายใต้ดนตรีสไตล์ T-POP ฟังแล้วติดหู บีทดนตรีน่ารัก เนื้อหาฟังแล้วน่าเต้นตามในโซเชียล

 “โตเกียวเนยกรอบ” (Don’t skip me) เพลงรักสไตล์ Puppy love ที่พูดถึงความรักในวัยเรียน ที่หากเราชอบใครจะพยายามหาเรื่องเข้าไปอยู่ใกล้หาซื้อของกินอร่อยๆไปตามง้อ ตามจีบ จนคุณเธอนั้นยอมมอบใจ สไตล์เพลง Pop สดใส มีท่าเต้นน่ารัก พร้อมตบเท้าเข้าร่วมวงการ T-Pop และโลดแล่นในหน้าฟี้ด TikTok


ทั้งนี้การเดินทางก้าวแรกของเติม พงศกร ในฐานะศิลปินใหม่ ต้องอาศัยการทํากิจกรรมโปรโมตเพลง ร่วมกับความเอ็นดูจากทุกๆ คน เติมจะกลายเป็นดาวดวงใหม่ของวงการเพลงไทยได้ในอนาคต และเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมนี้  เติม พงศกร ได้ปล่อยปล่อยผลงานเพลง “โตเกียวเนยกรอบ” พร้อมกันทั่วทุกแพลตฟอร์มฟังเพลง และ Music Video ทางช่อง YouTube “JAVASHIP” มาติดตามดูความน่ารักสดใสของเติม วิตามินซีคนใหม่ของค่ายกันนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า