มาชมวิวดอกคัตเตอร์ที่จุดชมวิวเหยียบเมฆา สัมผัสอากาศเย็นในบ้านแม่แดด จังหวัดเชียงใหม่

อากาศเย็น ๆ แบบนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากสัมผัสอากาศหนาว ทะเลหมอกบนภูเขาสูง หรือทุ่งดอกไม้ท่ามกลางหุบเขาสักที่ หากใครที่กำลังมองหาจุดชมวิวสวย ๆ ได้บรรยากาศ มีลมหนาวพัดมาให้ชื่นใจแนะนำที่จุดชมวิวเหยียบเมฆาเลย นอกจากจะเป็นจุดพักรถแล้ว ยังเป็นจุดแวะถ่ายรูปที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหนเลย

มาเช็กอินที่นี่ให้ความรู้สึกได้เหยียบเมฆสมชื่อ เพราะเป็นพื้นที่สูงสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้รอบถึง 360 องศา รูปที่ถ่ายออกมาจะสามารถมองเห็นดอกคัตเตอร์ที่ขาวบานเต็มทุ่ง พร้อมฉากหลังที่เป็นวิวทิวเขาและก้อนเมฆ ท้องฟ้าที่สีสดใสตัดกันกับทุ่งดอกไม้ ทำให้มุมนี้เป็นมุมถ่ายรูปยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบไปยืนโพสต์ท่าเท่ ๆ ถ่ายกัน และยิ่งถ้ามาตรงช่วงฤดูกาล สวนแห่งนี้จะถูกเปลี่ยนจากทุ่งดอกไม้ให้กลายเป็นสวนสตรอว์เบอร์รี ไม่ว่าจะมาช่วงไหนก็ดีไม่แพ้กัน

ใครที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อนชิล ๆ อยากสัมผัสอากาศเย็นสดชื่นใกล้ชิดธรรมชาติสีเขียว แนะนำว่าให้มากางเต็นท์นอน เพราะไม่ไกลจากบริเวณนี้มีพื้นที่กางเต็นท์ไว้คอยให้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

🚗 การเดินทางจากอำเภอเมืองเชียงใหม่ ใช้เส้นทางมุ่งสู่อำเภอสะเมิง แล้วเลี้ยวเข้าถนนหมายเลข 1349 เพื่อเข้าสู่อำเภอกัลยาณิวัฒนา แล้วขับไปตามพิกัด
📍 ที่ตั้ง ตำบล แม่แดด อำเภอ กัลยาณิวัฒนา เชียงใหม่
📌 พิกัด https://goo.gl/maps/KzG9B2f3SruyTquB9
📱 FB : ม่อนเหยียบเมฆา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า