Ayumi Hamasaki ปล่อยเอ็มวีเพลงฮิต “MASK” ก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ 25 ม.ค. นี้

Ayumi Hamasaki ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอสำหรับดิจิทัลซิงเกิลล่าสุด “MASK” บนช่องยูทูป Hamasaki เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “MASK” ถูกพูดถึงอย่างล้นหลามในเหล่าแฟนคลับเพราะเป็นแทร็กแรกในรอบ 12 ปีที่ถูกเรียบเรียงโดย Tetsuya Komuro นับตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2010 ที่ได้ปล่อยเพลง “crossroad” ออกมา ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่นี้ยิ่งทำให้ความคาดหวังจากแฟนๆ เพิ่มมากขึ้น

ทันทีที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “MASK” ก็ติดเทรนดิ้งบน YouTube อย่างรวดเร็วด้วยยอดรับชม 500,000 กว่าวิว บนโซเชียลมีเดียแฟนคลับได้คอมเมนต์มากมาย เช่น ภาพงดงามมาก มันสวยมาก เจ๋ง ห้ามพลาดวิดีโอที่ไม่เหมือนใครซึ่งผสมผสานงานศิลปะที่ได้รับการยกย่องทั่วโลกของ teamLab เข้ากับมุมมองที่ไม่เหมือนใครของ Ayumi Hamasaki

หลังจากการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอสุดสร้างสรรค์นี้ ก็มีอีกคลิปหนึ่งก็ปรากฏขึ้นในชื่อ “Special Report” ตัววิดีโอเผยว่า AyumiHamasaki จะปล่อยอัลบั้มต้นฉบับชุดที่ 18 ของเธอในวันพุธที่ 25 มกราคม 2023

ย้อนไปในปี 2020 Ayumi Hamasaki ได้ปล่อยซิงเกิล “Ohia no Ki” เป็นบทกวีถึงลูกอันเป็นที่รักของเธอ ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้แฟนๆ ด้วยการเป็นเพลงแรกของเธอที่มีชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่น และตามมาด้วย “Dreamed a Dream” (2020) ต่อมาปี 2021 เธอปล่อย “23rd Monster” เพื่อฉลองครบรอบ 23 ปีที่เธอเดบิวต์ และในปี 2022 เธอได้เปิดตัวซิงเกิล “Nonfiction”, “Summer Again” และ “MASK” โดยซิงเกิลทั้งหมดของ Ayumi Hamasaki ที่ปล่อยตั้งแต่ปี 2020 จะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ด้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า