กางเต็นท์ท้าลมหนาวกันที่ ทะเลหมอกกลอเซโล จังหวัดแม่ฮ่องสอนกันเถอะ

ช่วงต้นปี แถมอากาศเย็นสบายแบบนี้ มาหาสถานที่สวย ๆ กางเต็นท์ท้าลมหนาวกันที่ #ทะเลหมอกกลอเซโล จังหวัดแม่ฮ่องสอนกันเถอะ

หาความสุขเติมสีสันให้ชีวิตที่ทะเลหมอกบ้านกลอเซโล จุดชมวิวทะเลหมอกสุดแดนสยาม ด้วยวิวธรรมชาติสวยงามอลังการ เหมือนอยู่บนสวรรค์ ทะเลหมอกสีสว่างสะท้อนกับแสงอาทิตย์ยามเช้า ช่วยให้ความรู้สึกสดใสและสดชื่นรับปีใหม่ รอบ ๆ ทะเลหมอกรายล้อมไปด้วยภูเขาสูงที่เราสามารถมองเห็นยอดเขาโผล่พ้นปุยสีขาว เป็นภาพที่ดูแล้วแทบห้ามใจให้ยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ไม่ไหว

มุมไฮไลต์ที่นักท่องเที่ยวชอบถ่ายรูปกัน เป็นมุมสะพานไม้ทอดออกไปยังบริเวณวิวสุดอลังการ ไม่ไกลกันมีเพิงไม้สำหรับให้นักท่องเที่ยวมานั่งและมายืนโพสต์ท่าเท่ ๆ ถ่ายรูปคู่กับทะเลหมอกและทิวเขาสวย ในบริเวณบ้านกลอเซโลมีจุดชมวิวสุดปังมากมายหลายจุด เช่น จุดชมวิวโรงเรียนบ้านกลอเซโล จุดให้บริการที่พักขุนกลอเซโล จุดกางเต็นท์บ้านบุญเลอ หรือจุดชมวิวม่อนต่าง ๆ ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถมองเห็นวิวได้ถึง 360 องศา ชมทั้งวิวพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า พระอาทิตย์ตกยามเย็น แถมยังสามารถนอนดูดาวยามค่ำคืนได้อีกด้วย

ด้านบนจุดชมวิวบางพื้นที่มีบริการ WIFI หมูกระทะ และมีห้องน้ำไว้คอยอำนวยความสะดวก ใครที่มาเที่ยวไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีร้านค้าและร้านอาหารเปิดให้บริการ เพราะที่นี่มีร้านขายของชำเล็ก ๆ และร้านก๋วยเตี๋ยวให้นักท่องเที่ยวได้แวะรับประทาน พร้อมห้อยขาท้าลมหนาวแบบชิล ๆ นั่งดูวิวสวย ๆ ได้แบบเพลิน ๆ

👉 ข้อแนะนำ
นักท่องเที่ยวสามารถเตรียมสำหรับอุปกรณ์กางเต็นท์และอาหารไปเองได้ ควรเตรียมเสื้อกันหนาวและผ้าห่มไปด้วย หากใครไม่อยากพกไปเองสามารถโทรติดต่อขอเช่าจากคนในพื้นที่ก่อนเดินทางได้ เพื่อความสะดวกสบาย

🚗 การเดินทาง
แนะนำให้ติดต่อผู้เชี่ยวชาญพาขึ้นไปเนื่องจากเส้นทางแคบ ลำบากและอันตรายหากไม่ชำนาญเส้นทาง ติดต่อคุณเอก 086-181-3766 เพื่อสอบถามราคาและจุดกางเต็นท์

📍 ที่ตั้ง
บ้านกลอเซโล ตำบลแม่สามแลบ อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

📌 พิกัด
https://goo.gl/maps/rWMf8KgF9QvU1ZjF6

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า