ตอกย้ำความเป็นดีว่าตัวแม่!! “นิว จิ๋ว” ส่งเพลง “จมน้ำตา” ดำดิ่งอารมณ์เศร้า

ปล่อยงานเพลงมาทีไร ไม่เคยทำให้แฟนเพลงต้องผิดหวัง สำหรับดูโอดีว่าตัวแม่  “นิว จิ๋ว”  (นิว -นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู)   สังกัด White Music ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  ล่าสุด  ส่งซิงเกิล “จมน้ำตา OST. มณีพยาบาท”   เพลงสุดเศร้า ดำดิ่ง ตอกย้ำการเป็นตัวแม่แห่งคนเจ้าน้ำตา   และเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ “แอ้ม- อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์”  โปรดิวเซอร์มือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตร้อยล้านวิว  เนื้อหาสะท้อนเรื่องราวของตัวละครวิญญาณ ที่ถูกพันธนาการด้วยรักในอดีตที่ฝังใจ ถูกตีความออกมาเป็นเนื้อหาเพลงที่พูดถึงความเจ็บปวด น้อยใจ ในความรักที่ไม่เคยมีตัวตนในสายตา  

ซึ่ง “นิว จิ๋ว” ถ่ายทอดผ่านเมโลดี้ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย ผสมผสาน R&B ที่จะมาช่วยสร้างสีสันใหม่ แต่ยังคงความคุ้นเคยด้วยไลน์ประสาน และเทคนิคการร้องอันทรงพลังเข้าถึงอารมณ์ ทำให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฟังง่าย ติดหู และพร้อมที่จะดึงคนฟังให้จมดิ่งลึกลงไปในวังวนแห่งน้ำตาไปด้วยกัน

นิว จิ๋ว เผยว่า “การทำงานครั้งนี้ สมกับที่รอคอย เราตั้งใจทำเพลงนี้ตั้งแต่เริ่มต้น วันเข้าห้องอัดก็ทำการบ้านมาอย่างดี  และตั้งใจร้องให้ออกมาอย่างดีมากๆ อยากให้ได้เพลงที่ออกมาแล้วแบบคนฟังอยากฟัง ที่มันฟลูฟิวเป็นนิวจิ๋วจริงๆ และก็เข้ากับเนื้อเรื่องด้วย  ฟังแล้วเราคิดถึงแฟนเพลงเราด้วยว่าน่าจะถูกใจ เพราะว่า ทั้งภาษาในเพลง  ทั้งเมโลดี้ที่ติดหู ความเป็นนิวจิ๋ว กับลายมือของแอ้ม แบบฟังแล้วมันเหมือนโดนสะกด ตอนนี้สามารถฟังกันได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม ก็อยากฝากเพลงจมน้ำตาด้วยนะคะ และฝากติดตามละคร “มณีพยาบาท” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 24 มกราคมนี้  ทางช่อง ONE31  ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า