“บอย Peacemaker” เผยทีเซอร์เอ็มวีใหม่ “แลกมาด้วยความโง่” ที่ได้ “เจี๊ยบ” แสดงนำ

หลังจากประกาศย้ายเข้าสู่ค่าย genie records ไม่นาน บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนทันที ด้วยการประกาศปล่อยเอ็มวีเพลง “แลกมาด้วยความโง่” ซึ่งได้ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี ภรรยามาเล่นมิวสิควิดีโอ

โดยบอยและทางค่าย genie records ได้ประกาศข่าวดังกล่าวพร้อมกับการปล่อยทีเซอร์เอ็มวี “แลกมาด้วยความโง่” ที่ปล่อยในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งในทีเซอร์ยาว 36 วินาที แฟนๆ ได้เห็น เจี๊ยบแสดงบทรักกับ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ นักแสดงวัย 20 ปีที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 

เจี๊ยบ-นนนเจี๊ยบ-นนน

ถึงแม้ในทีเซอร์จะไม่ได้มีท่อนร้องของเพลง “แลกมาด้วยความโง่” แต่ในแคปชั่น YouTube ก็มีข้อความที่บ่งบอกถึงธีมและเรื่องราวผลงานว่า “รักต่างวัย เป็นไปได้ไหม ?” “หลอกเด็กหรือโดนเด็กหลอก ?” 

แฟนๆ ที่อยากชมเอ็มวี “แลกมาด้วยความโง่” สามารถติดตามมิวสิควิดีโอได้ในวันที่ 29 มกราคมนี้ ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของผลงานนี้มาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า